3.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

P.V Thứ sáu, ngày 29/05/2015 18:03 PM (GMT+7)
Mỗi phần quà bao gồm các loại đồ dùng học tập, thực phẩm, đồ chơi,… được hệ thống siêu thị Big C trao tặng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em thuộc gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó.
Bình luận 0

img

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1.6 năm nay, bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những hoạt động hoạt náo sôi động và sân chơi thú vị được thiết kế dành riêng cho khách hàng nhí”, hệ thống siêu thị Big C dành sự quan tâm đặc biệt cho đối tượng là trẻ em từ 0 đến 6 tuổi có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng với chương trình tặng quà thiết thực.

Cụ thể, từ ngày 29.5 đến 1.6, cùng với sự hợp tác của các cơ quan chính quyền đoàn thể tại 20 tỉnh thành trên cả nước, hệ thống siêu thị Big C đến thăm và tặng 3.000 phần quà (gồm các loại đồ dùng học tập, thực phẩm, đồ chơi...) với tổng giá trị 300 triệu đồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em thuộc gia đình khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem