Báo Dân Việt trao tặng 16 triệu đồng cho bác sĩ bị đột quỵ

Trang Vy Thứ sáu, ngày 15/11/2019 19:15 PM (GMT+7)
Báo Dân Việt vừa trao tặng 16 triệu đồng bạn đọc ủng hộ đến bác sĩ bị đột quỵ trong quá trình làm việc.
Bình luận 0

Ngày 14/11, Báo Dân Việt trao tặng 16 triệu đồng bạn đọc ủng hộ đến anh Dương Ngọc Toàn - bác sĩ bị đột quỵ trong quá trình làm việc.

Hiện anh Toàn khi anh đang điều trị phục hồi chức năng tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên. Khác với hình ảnh 1 bác sĩ – bệnh nhân nằm co cứng, máy móc, dây chuyền xung quanh, giờ đây, anh Toàn đã có thể nhận biết được từng người đến thăm và có thể trao đổi, nói chuyện, thậm chí nói đùa với mọi người.

Anh Toàn đã có thể nhận biết được từng người đến thăm và có thể trao đổi, nói chuyện.

img

Đại diện Báo Dân Việt trao tặng 15 triệu đồng cho gia đình anh Toàn.

Cùng vào thăm anh Toàn, chị Phạm Thị Hạnh không giấu nổi sự ngạc nhiên và vui mừng khi thấy anh đã có sự tiến triển tốt: “Thấy Toàn tiến triển được như thế này chị mừng lắm. So với hôm chị nhận được thông tin và thấy hình ảnh Toàn nằm co cứng trên giường bệnh chị không nghĩ rằng Toàn lại phục hồi được nhanh đến vậy”.

Trực tiếp chữa trị cho anh Toàn, bác sĩ Vì Việt Kha – Khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên cho biết: “Bệnh nhân Toàn vẫn còn liệt tứ chi, có dấu hiệu co cứng do bệnh ban đầu. Bệnh nhân hiện đang tập lăn trở, phục hồi”.

img

Chị Phạm Thị Hạnh trao tặng thêm cho anh Toàn 1 triệu đồng.

Theo bác sĩ Kha, về triệu chứng, anh Toàn cho những sự chuyển biến tích cực, song mức khôi phục của bệnh nhân vẫn còn ở mức chậm.

“Để bệnh nhân phục hồi sẽ mất rất nhiều thời gian, phải trải qua nhiều đợt điều trị. Mỗi đợt điều trị khoảng 3 tuần với kinh phí khoảng hơn 6 triệu” – bác sĩ Kha cho biết thêm.

Cầm số tiền bạn đọc báo Dân Việt gửi đến hỗ trợ anh Toàn, cô Nguyễn Thị Vừng – mẹ anh Toàn rưng rưng: “Cô không biết nói gì nữa, thay mặt Toàn, thay mặt gia đình xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã chia sẻ và xin cảm ơn đến báo Nông Thôn Ngày Ngay/ báo Dân Việt đã kết nối, giúp đỡ cho chúng tôi trong lúc khó khăn như thế này”.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 21/5/2019, bác sĩ Dương Ngọc Toàn (38 tuổi) – Phó Khoa Cấp cứu Bệnh viện A Thái Nguyên được phát hiện trong tình trạng hôn mê, mặt tím tái, tay chân co giật tại nhà vệ sinh của bệnh viện. Các bác sĩ kết luận, trường hợp của anh Toàn bị hụt kali máu dẫn đến đột quỵ.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

Báo Nông Thôn Ngày Nay, Tòa nhà Báo Nông Thôn Ngày Nay – Lô E2, đường Dương Đình Nghệ, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số tài khoản: 21210000524887, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV chi nhánh Tây Hồ, Hà Nội.

Chủ tài khoản: Báo Nông Thôn Ngày Nay

Vui lòng ghi rõ: Ủng hộ bác sĩ Dương Ngọc Toàn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem