Báo NTNN chia sẻ với người khó khăn xã Sơn Trà

Nguyễn Duyên - Vương Tú Linh Chủ nhật, ngày 23/10/2016 19:10 PM (GMT+7)
Chiều 22.10, tại UBND xã Sơn Trà, báo Nông thôn Ngày nay và các nhà tài trợ trao tặng quà cho 200 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Mỗi suất quà có trị giá 400 ngàn đồng.
Bình luận 0

img

Những món quà được báo NTNN trao quà tận tay cho người dân.

Mỗi suất quà gồm có: Gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, muối, kem đánh răng... cho người dân.

Ở cái tuổi “xưa nay hiếm” nhưng cụ bà Lê Thị Huế, 90 tuổi (xóm 4) vẫn cố gắng đến địa điểm trao quà để tự tay nhận những suất quà từ đoàn từ thiện. Run run cầm suất quà trên tay bà Huế không khỏi xúc động: “Bà đã có chế độ của người cao tuổi nhưng vẫn còn được sự quan tâm chia sẻ của mọi người. Bà tuổi đã cao nhưng khi nghe tin bà được nhận quà của Báo NTNN bà phải nhờ cháu chở ra để được trực tiếp gặp đoàn để nói lời cảm ơn”.

img

Chị Tống Hương - đại diện báo NTNN thăm hỏi và tặng quà cho cụ Huế.

Dù tuổi đã cao nhưng bà Nguyễn Thị Nguyện, 86 tuổi (xóm 4) nhưng kinh tế của cả gia đình vẫn nhìn vào bà, vì người cháu đang trong tuổi cháu ăn học. Vì thế nhà bà luôn là hộ nghèo của xã. Thế nhưng sự nghèo khó đó không hề làm động lòng “ông trời”, cơn lũ vừa qua đã quét sạch nhưng gì là công sức của hai bà cháu. Và những món quà từ báo NTNN và các nhà tài trợ là dù ít dù nhiều nhưng là một niềm động viên kịp thời đối với hai bà cháu.

“Bà rất vui khi có đoàn về tặng quà cho địa phương đặc biệt là những người già như bà. Cảm ơn quý báo và các nhà hảo tâm vì đã đến chia sẻ với những khó khăn của những người có hoàn cảnh như bà. Các cháu đến với bà con là chúng tôi rất quý rồi” – Bà Nguyện chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

img

Nghe có đoàn đến trao quà dù tuổi đã cao nhưng các cụ già vẫn kiên nhẫn chờ đợi đến tên mình được xướng lên trong danh sách nhận quà của báo NTNN.

img

img

Các cụ nhận quà ra về và niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt.

img

Khi bố mẹ đang phải khắc phục hậu quả sau cơn lũ thì các em bé thay bố mẹ nhận hàng cứ trợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem