Chia sẻ với hộ nông dân cứu rừng, cứu chè, trao học bổng cho học sinh

PV Chủ nhật, ngày 07/07/2019 10:33 AM (GMT+7)
Ngày 5/7, đại diện Báo Nông thôn Ngày nay - Dân Việt đã tới chia sẻ với gia đình hai nông dân tử vong trong cứu rừng, cứu chè. Ngày 6/7, Báo trao nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và học sinh có thành tích học tập tốt THPT Nam Đàn 1 (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).
Bình luận 0

Đó là gia đình của nông dân Nguyễn Thị Hoa (SN 1964, trú xã Nam Kim, huyện Nam Đàn) tử vong khi tham gia chữa cháy và trường hợp còn lại là anh Hoàng Văn Đạo (xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương) là bí thư chi đoàn, thôn đội trưởng thôn 2 xã Thanh Mỹ. Anh Đạo tử vong vì kiệt sức khi phun nước cứu đồi chè đã khô rang.

“Những người làm báo cũng như độc giả rất thương xót trước việc cứu rừng, cứu chè của hai nông dân Nguyễn Thị Hoa, Hoàng Văn Đạo. Đó là những mất mát quá lớn. Chúng tôi có mặt ngày hôm nay tại đây là để chuyển những chia sẻ của các Mạnh Thường Quân, độc giả tới gia đình thân nhân của hai nông dân. Mong các gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất mát này” - nhà báo Nguyễn Văn Hoài - Phó Tổng Biên tập động viên gia đình nông dân.

img

Phó Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hoài gửi lời chia sẻ của bạn đọc tới thân nhân gia đình nông dân Hoàng Văn Đạo.

img

Đoàn công tác thăm hỏi gia đình nông dân Nguyễn Thị Hoa.

Ngày 6/7, Báo Nông thôn Ngày nay - Dân Việt cũng trao nhiều suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và học sinh có thành tích học tập tốt của Trường THPT Nam Đàn 1 (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

“Chúng tôi rất xúc động khi trước thềm năm học mới được đón nhận được món quà ý nghĩa và giá trị của Báo Nông thôn Ngày nay - Dân Việt - Trang Trại Việt cùng các Mạnh Thường Quân. Đây sẽ là động lực to lớn cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn học giỏi và học sinh có thành tích học tập tốt, thêm tinh thần cho các em bước vào năm học mới. Chúng tôi cũng cảm ơn tấm lòng của báo, các Mạnh Thường Quân đối với cán bộ, giáo viên của trường” - cô Nguyễn Thị Diệu Thúy - Hiệu trưởng Trường THPT Nam Đàn 1 phát biểu.

img

Giáo viên, học sinh Trường THPT Nam Đàn 1 đón nhận những phần quà từ Báo NTNN-Dân Việt


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem