Đem tết về cho trẻ em cơ nhỡ

Thiên Việt - Minh Quang Thứ năm, ngày 26/01/2017 09:07 AM (GMT+7)
Những ngày cuối tháng Chạp, trong khi mọi gia đình đang hân hoan chuẩn bị đón Xuân Đinh Dậu, đoàn từ thiện Báo Nông thôn ngày nay/Báo điện tử Dân Việt và các nhà hảo tâm đã về thăm trại trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương.
Bình luận 0

Trao quà cho trẻ bị bỏ rơi tại chùa Dâu, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Clip: Minh Quang

Được biết, trại trẻ hiện đang nuôi dưỡng 15 bé từ 2 tháng đến 1 tuổi. Việc chăm sóc rất vất vả kho trung tâm nhân đạo này có 4 cán bộ nên thường xuyên phải thuê thêm 6-7 người giúp việc chăm sóc cho các bé.

Ông Nguyễn Trung Dũng – Giám đốc trung tâm nhân đạo cho biết: “Trong dịp tết trung tâm tổ chức  trực thường xuyên để chăm sóc các cháu. Ngoài ra cũng thuê thêm một số người giúp việc trong dịp tết này”. Thay mặt trung tâm, ông Dũng cũng gửi lời cảm ơn đến Báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt và các nhà hảo tâm đã nhiều lần trong năm đến thăm trung tâm.

img

Trao quà tại Trại trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương.

Ngoài ra, trong chuyến đi nay đoàn cũng ghé thăm Chùa Dâu – huyện Yên Dũng, Bắc Giang là nơi đang cưu mang 6 cháu bé bị bỏ rơi, trong đó có một cháu bị bại não. Đoàn đã chúc tết và tặng quà cho sư thầy Thích Đàm Thơm (trụ trì chùa) và các cháu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem