Mong giúp đỡ 2 cháu gái bị bại não, liệt tứ chi

Tống Hương Thứ sáu, ngày 17/07/2015 09:40 AM (GMT+7)
Vợ chồng ông Lê Văn Giáp và bà Trần Thị Huyền (ở cụm 5, thôn Chiến Thắng, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, Hà Nội) sinh được 3 người con. Người con trai đầu sinh ra bình thường, nhưng người con thứ 2 là Lê Thị Son (SN 1990) và người con thứ 3 là Lê Thị Thành (SN 1993) không may đều bị bại não, liệt tứ chi, thân hình teo tóp.
Bình luận 0

Mấy chục năm qua, vợ chồng ông Giáp đưa con đi khắp các bệnh viện để cố gắng chữa trị nhưng bệnh tình các con càng nặng lên. Bà Huyền chỉ chăm sóc các con, một mình ông Giáp làm thuê khắp nơi, kiếm tiền nuôi 2 con tàn tật nặng. Ngoài chăm nom cho 2 cháu bị bệnh, gia đình ông Giáp còn chăm sóc một mẹ già gần 90 tuổi trong điều kiện gia cảnh rất khó khăn.

img

Đại diện báo NTNN trao quà từ thiện cho hai cháu bị bại não và liệt tứ chi.

Chiều 7.7, đại diện Báo NTNN tới thăm, trao quà và 2 triệu đồng của ông Thân Bá Điền, số nhà 196 đường Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng cho 2 em Lê Thị Son và Lê Thị Thành.

NTNN mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn đọc đối với 2 cháu bị bại não, liệt tứ chi. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Nông Thôn Ngày Nay, 13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem