Nhà container được thêm mái, làm mới đón học sinh tựu trường

Công Xuân Thứ hai, ngày 28/08/2017 10:54 AM (GMT+7)
Cùng với quét dọn, sơn lại một số vị trí bong tróc... nhiều ngôi nhà làm bằng container của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Trà Lãnh (gọi tắt là trường bán trú TH&THCS Trà Lãnh), huyện Tây Trà vừa được lợp thêm mái tôn để chống nóng cho học sinh đến ở tại đây.
Bình luận 0

img

img

img

Trưa 28.8, trao đổi với phóng viên báo Dân Việt,  thầy Lê Văn Tư-Hiệu trưởng trường bán trú TH&THCS Trà Lãnh, cho biết: "Cùng với quét dọn, sơn lại một số vị trí bị bong tróc... việc làm thêm mái tôn để chống nóng cho nhiều ngôi nhà làm bằng container đã hoàn tất và đón các em vào ở".

img

img

Cũng theo thầy Tư thì năm học 2017-2018, sẽ có 200/220 học sinh ở 2 bậc TH&THCS của trường được bố trí ở trong số nhà container này. Đây là những con em của đồng bào thiểu số người Kor ở địa phương có nhà cách xa trường từ 4-8km, đường xá đi lại quá khó khăn và nguy hiểm vì phải qua nhiều đèo dốc, suối.

img

img

Như đã đưa tin, nhà bán trú làm bằng container cho học sinh  trườngTH&THCS Trà Lãnh được lắp đặt và đưa vào sử dụng từ đầu năm học 2016 - 2017. Với 20 ngôi nhà bằng container được lắp đặt đã tạo chỗ ở ổn định và khá khang trang cho khoảng 200 hs của trường bán trú TH&THCS Trà Lãnh. Đến thời điểm này đây cũng là ngôi trường duy nhất ở Quảng Ngãi sử dụng container làm nơi ở cho học sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem