Thêm 18 triệu đồng cho người đàn ông bị bệnh “lạ” ăn hết mặt

Hoàng Hạnh Chủ nhật, ngày 20/03/2016 12:00 PM (GMT+7)
“Nhờ báo chí phản ánh hoàn cảnh gia đình, và căn bệnh quái ác sắp cướp đi sinh mạng chồng tôi, nên tôi có điều kiện đi trị bệnh cho ông ấy khi nhận tiền từ các nhà hảo tâm. Gia đình tôi rất biết ơn cơ quan truyền thông !”.
Bình luận 0

Đó là lời tâm sự đầy nước mắt của bà Lâm Thị Nga (55 tuổi, vợ ông Nguyễn Tấn Hải (58 tuổi, ngụ ấp Xóm Lớn, xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau) – nhân vật trong bài “Căn bệnh lạ “ăn” hết khuôn mặt người đàn ông ở Cà Mau”, Dân Việt phản ánh ngày 4.3.

img

Ông Trần Minh Lăng trao 18 triệu đồng cho gia đình ông Hải. H.H

Liên quan đến trường hợp này, ngày 19.3, ông Trần Minh Lăng – Phó chủ tịch UBMTTQVN TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, sau khi Dân Việt phản ánh về căn bệnh lạ của ông Hải, nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố đã quyên góp, hỗ trợ ông Hải thêm 18 triệu đồng. “Tôi là người trực tiếp trao tiền cho ông Hải vào hôm qua (18.3), thật sự đứng trước hoàn cảnh gia đình của ông Hải, tôi và nhiều người có mặt đã không cầm được nước mắt” – ông Lăng chia sẽ.

Trước đó, cũng thông qua  Dân Việt, UBND TP. Cà Mau đã thành lập đoàn cán bộ đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu 5 triệu đồng cho gia đình ông Hải giải quyết khó khăn trước mắt.

Như Dân Việt đã thông tin: Ông Hải bị bệnh vào năm 2007, ban đầu ông chỉ bị nhức đầu, mắt mờ không nhìn rõ. Dần về sau, bệnh tình càng nặng thêm, và hiện tại căn bệnh “lạ” đã ăn hết toàn bộ khuôn mặt và đôi mắt của ông Hải.

Bà Lâm Thị Nga (vợ ông Hải) nói trong nước mắt: “Hơn 10 năm đưa chồng đi điều trị khắp nơi, tài sản của gia đình đã bán hết, giờ chỉ cón biết níu kéo mạng sống cho chồng được ngày nào thì mừng ngày đấy”.

Mọi sự hỗ trợ cho gia đình ông Hải, bà Nga xin gửi về: Báo Nông Thôn Ngày Nay, 13 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội qua số tài khoản 150631100117 Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội. Vui lòng ghi rõ: Giúp đỡ ông Nguyễn Tấn Hải (Cà Mau). Xin chân thành cảm ơn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem