Yên Bái: Hỏa hoạn trong đêm, vợ chồng bà lão lâm cảnh khốn cùng

Hoàng Hữu Thứ bảy, ngày 22/02/2020 09:57 AM (GMT+7)
Vụ hỏa hoạn trong đêm xảy ra tại thị trấn Nông Trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) đã thiêu rụi toàn bộ nhà cửa, tài sản của gia đình bà Trần Thị Thuấn.
Bình luận 0

Khoảng 21h45 ngày 20/2, tại gia đình bà Trần Thị Thuấn (SN 1953, Thị trấn Nông Trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Khi phát hiện đám cháy, các thành viên trong gia đình bà Thuấn đã kịp thời rời khỏi căn nhà và tri hô người giúp.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Phùng Mạnh Tiến, Chủ tịch UBND Thị trấn Nông Trường Liên Sơn, cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử các lực lượng quân sự, công an, đoàn thanh niên… xuống hiện trường, hỗ trợ gia đình. Tuy nhiên do lửa quá lớn nên không cứu được căn nhà. Đến khoảng 0h30 ngày 21/2, toàn bộ ba gian nhà và hai gian bếp vách đất, mái tranh đã bị cháy hết.

img
img

img

Toàn bộ tài sản của gia đình bà Thuấn đã bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn tuy không ảnh hưởng tới tính mạng con người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình bà Thuấn. Hiện cả 6 thành viên của gia đình đang phải đi ở nhờ nhà hàng xóm. Chính quyền địa phương và bà con nhân dân đang giúp gia đình khắc phục khó khăn, dựng nhà tạm cho gia đình ổn định lại cuộc sống.
Được biết, vợ chồng bà Thuấn đã cao tuổi, là hộ nghèo, trong lúc hoạn nạn rất mong nhận được những sự quan tâm, trợ giúp.

img

Vợ chồng bà Thuấn thất thần sau vụ hỏa hoạn.

Chủ tịch UBND thị trấn Nông Trường Liên Sơn cho biết thêm, đến chiều ngày 21/2, số tiền các tổ chức, cá nhân đóng góp hỗ trợ cho gia đình bà Thuấn là 30 triệu đồng. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn ban đầu được xác định là do chập điện.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem