Những bê bối sex, hôn đồng giới của sao Việt

Thứ sáu, ngày 09/11/2012 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dường như những vụ scandal liên quan đến giới tính của các sao Việt càng trở nên dày đặc. Trước màn "khóa môi sư thầy" của Mr Đàm, người ta từng thấy Hồng Quế và Quỳnh Hoa... hôn nhau.
Bình luận 0
img
Ngọc Sơn mặc áo ngực của phụ nữ khoe body

Ca sĩ Ngọc Sơn không ít lần bị công chúng bắt gặp trong những bức hình rất phản cảm trên mạng. Không chỉ xuất hiện với các bộ trang phục kiệm vải để khoe thân, Ngọc Sơn còn có những hành động hết sức kỳ dị để chụp ảnh rồi đưa lên trang web cá nhân. Khán giả chân chính chắc chắn sẽ thấy khó chịu trước hành động không đúng mực của một nghệ sĩ thực thụ.

img
Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn

Tháng 5.2012 vừa qua, showbiz Việt tiếp tục dậy sóng bởi bê bối xoay quanh việc tố - phủ nhận- tiếp tục tố giữa hai nhân vật: Cao Thái Sơn và bạn trai Adam Nguyễn (hay còn được biết đến với tên Thuận). "Nguyên đơn” Adam Nguyễn liên tục đưa ra những bằng chứng có vẻ như khá thuyết phục về mối quan hệ của anh với Cao Thái Sơn. Từ những bức hình chụp với nhau khi vẫn còn thân mật, cho đến những tin nhắn “cạn tàu ráo máng” lúc cơm canh chẳng lành.

img
Quỳnh Hoa và người mẫu Hồng Quế

Ngày 17.10, diễn viên Quỳnh Hoa và người mẫu Hồng Quế gây xôn xao khi cả hai chu môi hôn nhau trong một sự kiện ở Hà Nội. Sau đó, Hồng Quế giải thích, "không khí buổi tiệc vui vẻ nên cả hai mới có cử chỉ thể hiện sự quý mến nhau"

img
Hai người mẫu Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp

Trước đó, trong một sự kiện diễn ra vào tháng 1.2011, hai người mẫu Chung Thục Quyên và Vũ Hoàng Điệp mặc trang phục giống nhau. Cả hai thoải mái tạo đủ kiểu dáng trước ống kính, rồi bất ngờ hôn nhẹ lên môi nhau. 

img
Mr Đàm với màn hôn môi nhà sư Thích Pháp Định

Đỉnh điểm của scandal khiến dư luận dậy sóng mới nhất là màn khóa môi nhà sư Thích Pháp Định của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi đấu giá từ thiện ngày 4.11 vừa qua nhằm gây quỹ chữa bệnh cho ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hôn môi cùng nhà sư đã lan truyền trên mạng và nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ trong dư luận xã hội, đặc biệt là trong giới phật tử. Dù được Mr Đàm thanh minh là nụ hôn nhẹ nhưng hình ảnh hôn môi đồng tính nơi công cộng vốn khó chấp nhận tại Việt Nam, lại càng khó chấp nhận hơn khi một trong hai "nhân vật chính" lại là một nhà sư.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem