Trung tâm khám phá trang trại siêu hiện đại trên thế giới

Thứ hai, ngày 19/08/2019 13:00 PM (GMT+7)
Thưởng thức tới 16 loại kem Wisconsin nổi tiếng, đi tour xe buýt qua một trang trại bò sữa đang làm việc và thậm chí chứng kiến một chú bê con sinh ra từ chỗ ngồi theo phong cách thính phòng...
Bình luận 0

Trung tâm khám phá trang trại Wisconsin (Mỹ) đã vượt quá mong đợi kể từ khi được khai trương vào tháng 7 năm 2018. Địa điểm phi lợi nhuận này đã đáp ứng sứ mệnh của nó: đem lại thế giới giải trí bậc nhất thế giới cho du khách trong khi kết nối họ với nền nông nghiệp Wisconsin hiện đại, một ngành đóng góp 88,3 tỷ đô la hàng năm cho nền kinh tế bang.

Trung tâm khám phá trang trại Wisconsin là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị vượt qua hình thức tham quan nông trại, du lịch sinh thái truyền thống. Nó đại diện cho một tổ hợp nông nghiệp hiện đại được tài trợ trị giá 13 triệu đô la nằm trên 36 mẫu đất giữa Milwaukee và Green Bay.

Melissa Bender, giám đốc giáo dục và lập trình tại trung tâm khám phá trang trại Wisconsin chắc chắn rằng "Chuồng trại sinh học của chúng tôi là điểm thu hút số 1. Đây là một trải nghiệm đầy cảm hứng khi chứng kiến một cuộc sống mới bước vào thế giới. Chứng kiến một chú bê mới sinh ra thế nào trực tiếp bằng mắt thường và nghe thấy được các âm thanh chân thực từ hệ thống loa vòm âm thanh nổi. Sau đó trò chuyện về "chú bê này' với Người quản lý Vùng đất của chúng tôi O 'Lakes Birthing Barn. Chúng tôi muốn mọi người nhận ra nông nghiệp Wisconsin có nhiều thứ hơn những gì họ thường thấy ở trang trại. Nơi đây đứng đầu trong cả nước về sản xuất nam việt quất, nhân sâm, xương chồn, váng sữa khô cho người, dê sữa, đậu tách để chế biến phô mai và ngô để ủ chua. Trung tâm khám phá trang trại Wisconsin thỏa mãn sự tò mò của mọi người. Chúng tôi cung cấp cho họ cơ hội trải nghiệm nông nghiệp Wisconsin trong trung tâm khám phá, nếm thử nông nghiệp Wisconsin trong quán cà phê của chúng tôi và mang nông nghiệp Wisconsin về nhà với họ trong cửa hàng."

img

Đến với Trung tâm khám phá trang trại Wisconsin bạn sẽ được trải nghiệm:

img

img

Xem hình chiếu và thông tin về quá trình tiêu hóa của bò, cách xoay một miếng bơ, tạo một khối phô mai, quay một chiếc máy làm kem và ủ 1 thùng sữa chua. Tìm hiểu các thành phần khác nhau trong chế độ ăn của con bò và khối lượng của một con bò cái, bò sữa và một con bò khô trông như thế nào?

img

Trẻ em và người lớn có thể cảm thấy như họ làm việc tại một trong những nhà máy phô mai nhộn nhịp của bang

img

img

Xem bóng của các động vật khác nhau trong các trang trại và chạm vào lông của những động vật này, cũng như tìm hiểu về các khu vực khác nhau và những gì nông dân sản xuất. Wisconsin có nhiều loại cây trồng đáng chú ý. Bạn có thể xem bản giải thích đồ họa về cách trồng, thu hoạch, v.v. và cách sử dụng của người tiêu dùng.

img

img

img

 Xem video về cách xi-rô cây phong, khoai tây và quả nam việt quất từ ​​cánh đồng đến đĩa của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi vào bàn ăn và làm một đĩa thức ăn từ các sản phẩm được trồng ở Wisconsin. Ngoài ra, bạn có cơ hội kết hợp các spinners đồ họa lớn và khám phá cách các sản phẩm chuyển từ trang trại sang người tiêu dùng

img

img

 Mở các ngăn kéo để tìm hiểu về các loại đất và hệ thống rễ khác nhau. Định hình cát di động trong khi hình chiếu làm nổi bật các đường viền cảnh quan và lưu vực sông, đưa mô phỏng dòng nước vào địa hình mới được tạo. Khám phá các thực tiễn quản lý tốt nhất và cách chúng hoạt động để bảo tồn đất, nước và chất dinh dưỡng.

img

.Trẻ em đặc biệt yêu thích bảng cát động học tái tạo địa hình của Wisconsin. Chúng có thể xây dựng những ngọn đồi và thung lũng và xem nước di chuyển để tìm hiểu về bảo tồn thiên nhiên và đất đai.

img

 Lái xe kết hợp và thu hoạch ngô trên một trong hai mô phỏng và tổ chức một cuộc thi thân thiện để xem ai có thể thu hoạch được nhiều nhất. Tìm hiểu về máy bay không người lái do thám các cánh đồng từ trên trời. Khám phá những tiến bộ vượt bậc tại bốn trạm khác nhau, tìm hiểu về các phương pháp mới để canh tác

img

Bạn có thể  sử dụng tường nam châm để đóng góp ý tưởng của bạn về những gì cần cải tiến. Viết lời cảm ơn đến nông dân thông qua Dự án #ThankYouFarmers. Làm một bài kiểm tra tương tác phù hợp với sở thích, sở thích và không thích của bạn với nghề nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệpimg

Thưởng thức tới 16 loại kem Wisconsin nổi tiếng

Như San (FarmFlavor)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem