Hà Nội: Hỗ trợ nông dân bị ảnh hưởng do mưa lụt

Đông Hoàng Thứ sáu, ngày 20/10/2017 09:30 AM (GMT+7)
Ngày 17.10, Hội ND TP.Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác do bà Dương Thị Hằng- Phó Chủ tịch Thường trực và ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Chủ tịch, làm trưởng đoàn đi thăm, hỏi và trao quà hỗ trợ cho nông dân bị ảnh hưởng do mưa lớn gây ra tại xã các Tân Tiến, Nam Phương Tiến, Hoàng Văn Thụ và Xuân Mai huyện Chương Mỹ và các xã Hợp Tiến, Hợp Thanh, An Phú huyện Mỹ Đức.
Bình luận 0

img

  Phó Chủ tịch Hội ND TP.Hà Nội Nguyễn Hồng Hải (phải) thăm hỏi và trao quà tặng cho các hộ dân vùng mưa lũ.   Ảnh: Đ.H  

Với tinh thần “tương thân tương ái” “lá lành đùm lá rách”  lãnh đạo Hội ND thành phố đã thăm hỏi, động viên và tặng gần 800 xuất quà gồm mì tôm và gạo trị giá 85 triệu đồng cho nông dân các xã nêu trên của 2 huyện. Dịp này, Hội ND huyện Chương Mỹ cũng thăm hỏi, tặng gần 2,4 tấn gạo cho nông dân 4 xã bị ngập úng.

Theo báo cáo của Hội ND địa phương, đến nay, dù nước đang rút chậm khiến nhiều nhà dân vẫn bị ngập nặng nên việc sinh hoạt và đi lại của người dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Hội ND thành phố đề nghị Hội ND huyện Chương Mỹ và Mỹ Đức tiếp tục quan tâm hỗ trợ nông dân bị ngập úng, quan tâm tới vấn đề vệ sinh môi trường, tham mưu đề xuất với cấp ủy để có những chủ trương giúp đỡ nông dân khi nước rút…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem