Không “ngủ quên” trong thành tích

Đại nghĩa Thứ ba, ngày 17/03/2015 17:01 PM (GMT+7)
Xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, đã về đích xây dựng nông thôn mới (NTM) trước thời hạn một năm (2014). Địa phương này không “ngủ quên” trên thành tích đạt được, vẫn tiếp tục gìn giữ và nâng cao chất lượng các tiêu chí.
Bình luận 0

img

Đại Hiệp đang quyết tâm xây dựng để trở thành xã NTM điển hình của Đại Lộc.

Bà Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch UBND xã cho biết, xã quyết tâm nâng cao các tiêu chí, xây dựng các tiêu chí ngày càng bền vững hơn. Theo bà Hồng, mặc dù xã đạt chuẩn 19 tiêu chí NTM, song trong đó vẫn còn một số tiêu chí chưa bền vững và nếu không quan tâm đầu tư thường xuyên sẽ dễ bị tụt. Cụ thể như tiêu chí môi trường, an ninh trật tự, văn hóa…

Vì thế, trong những năm tới địa phương quyết tâm xây dựng, thực hiện tốt các định hướng để nâng cao các tiêu chí này. Mặt khác, xã sẽ tập trung tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp; tổ chức trồng cây xanh để mỗi một thôn xóm, mỗi một con đường có một dáng vẻ, một nét đẹp riêng. Tiếp tục tuyên truyền, vận động để tất cả mỗi một người dân đều có ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường. Đặc biệt, thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xem việc gìn giữ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội là nhiệm vụ, là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và của toàn dân…

“Mục tiêu là vậy, song để đạt được điều này, chặng đường phía trước của Đại Hiệp vẫn còn không ít những khó khăn, thử thách. Nhưng tôi tin rằng, lớp thế hệ đi sau sẽ kế thừa và phát huy nhiều hơn nữa những kết quả đạt được, đồng thời sẽ tập trung được mọi nguồn lực, góp công, góp của, góp trí tuệ để tiếp tục đưa Đại Hiệp phát triển đi lên...” - bà Hồng khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem