Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh làm việc tại Hà Tĩnh về xây dựng NTM

Hữu Anh Thứ năm, ngày 19/03/2015 08:31 AM (GMT+7)
Ngày 18.3, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh-Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới (NTM) đã về thăm và làm việc tại Hà Tĩnh về xây dựng NTM và đi thị sát một số mô hình sản xuất nông nghiệp tiêu biểu.
Bình luận 0

Báo cáo tại buổi làm việc ông Võ Kim Cự - Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh nêu rõ, chương trình xây dựng NTM được Hà Tĩnh tập trung chỉ đạo quyết liệt và đi vào chiều sâu, đời sống vật chất tinh thần của người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, toàn tỉnh có 26 xã đạt chuẩn NTM, dự kiến cuối 2015 có tổng cộng 49 xã hoàn thành các tiêu chí NTM. 

img
Phó Thủ tướng thăm mô hình sản xuất rau, củ quả trên cát ở các xã ven biển

Sau một ngày trực tiếp thăm các mô hình sản xuất rau củ, quả trên cát tại các xã ven biển, trang trại chăn nuôi và nhà máy chế biến thực phẩm Mitraco và khu công nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng khẳng định: “Vốn là một tỉnh có điểm xuất phát thấp nhưng những năm gần đây Hà Tĩnh đã có sự phát triển vượt bậc và mang tính bước ngoặt, đặc biệt là sản xuất nông nghiệp theo công nghệ cao. Những năm qua Trung ương bỏ tiền ra cho Hà Tĩnh cũng rất đáng đồng tiền bát gạo”.

img
Thăm cơ sở chăn nuôi bò siêu thịt thuộc nhà máy chế biến súc sản
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem