Nộp phạt bằng 137 tờ tiền gấp hình... con lợn

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 06:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông được giấu tung tích, đã mang nộp cho tòa án số tiền phạt 137 USD vì tội gây mất trật tự giao thông. Điều đáng nói là 137 tờ đô này được gấp thành hình con lợn xếp trong 2 hộp giấy.
Bình luận 0

Quá ngạc nhiên khi có người đến nộp phạt bằng… 137 tờ đô được gấp thành hình con lợn, nhân viên tòa án đã yêu cầu người nộp phạt phải gỡ những hình gấp đó ra.

img
Chú lợn xinh xắn được gấp từ tờ tiền đô
img
137 "con lợn" được xếp cẩn thận trong 2 chiếc hộp giấy

Người đàn ông nộp phạt có nick trên YouTube là Bacon Mouse đã không chịu gỡ chúng ra với lý do đã mất tận 4 giờ đồng hồ để gấp những hình đẹp đẽ này nên không nỡ gỡ ra. Theo người này, tuy chúng ở dạng con giống nhưng vẫn là tiền và vẫn có thể đếm được.

Thấy anh ta “hồn nhiên” lấy lợn giấy ra đếm, nhân viên tòa án bắt đầu “nóng mặt” nhắc lại yêu cầu phải gỡ các tờ tiền ra. Nhưng Bacon Mouse nói: “Tôi sẽ nộp phạt bằng thẻ vậy, nhưng anh phải chịu 5% lệ phí”.

img
Những tờ tiền giấy gấp hình con lợn được mang đi nộp phạt

Thấy trường hợp này khá "khó nhằn", nhân viên tòa án đành báo cáo cấp trên. Một cảnh sát đến và ra lệnh cho Bacon Mouse phải gỡ hết đống lợn giấy ra vì “chúng tôi không có chỗ chứa”.

Bacon Mouse đành ngậm ngùi gỡ từng con lợn giấy ra, nhưng trước đó không quên xin phép dùng điện thoại chụp ảnh lại "tác phẩm" này để giữ làm kỷ niệm.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem