NTK Đỗ Mạnh Cường tự làm vedette trên sàn catwalk

Chủ nhật, ngày 13/01/2013 07:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã “đánh bật” Lê Thúy, Hoàng Thùy khi tự biến mình thành nhân vật chính trong bộ sưu tập của mình trên sàn diễn F Fashion Show 2013.
Bình luận 0

Trở lại với những thiết kế thời trang trình diễn, Đỗ Mạnh Cường lấy ý tưởng từ ngày tận thế, thể hiện cái nhìn của thời trang vào tương lai, với chất liệu nilon duy nhất và những hình khối đơn giản cho đến lập giác đa chiều có tên gọi “Future”.

img
Không ít người bất ngờ khi NTK Đỗ Mạnh Cường xuất hiện với vai trò là một người mẫu. Anh đã thu hút sự chú ý hơn cả Lê Thúy, Hoàng Thùy trên sàn diễn F Fashion Show 2013 diễn ra tại Park Hyatt vào tối 11.1.
img
Đỗ Mạnh Cường còn đoạt giải “Nhà thiết kế của năm” trong giải thưởng “Best people awards 2012” do tạp chí F tổ chức diễn ra sau đó. Giải thưởng này sẽ diễn ra định kỳ hàng năm nhằm tôn vinh những ngôi sao trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam.
img
Các người mẫu tham gia trình diễn đều được yêu cầu mang giày 20 cm và bước đi như rô bốt, trang điểm lạ lẫm. Trong ảnh là siêu mẫu Minh Triệu.
img
Thùy Dương
img
Hoàng Thùy
img
Nghệ sĩ có phong cách xuất sắc: Thanh Hằng
img
Nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất: An Le
img
Diễn viên múa của năm: Vinh Hải
img
Người mẫu của năm: Hoàng Thùy và Lê Thúy
img
MC của năm: Trấn Thành
Ảnh: Nguyên Trương
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem