Nữ thí sinh diện đồ nhạy cảm “khuấy đảo” Britain’s Got Talent

Thứ ba, ngày 17/05/2011 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lorna Bliss, một thí sinh đến từ thành phố Liverpool đã “quậy tưng” tại Britain’s Got Talent (chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc) ở Anh vào ngày 15.5 với màn trình diễn gây sốc gần như nude 100%.
Bình luận 0

Không chỉ diện đồ nhạy cảm trên sân khấu, Lorna còn liên tục bắt chước các động tác của công chúa nhạc pop Britney Spears, ca sỹ mà cô rất hâm mộ.

 img
 Lorna hôn vào mũi vị giám khảo nữ...
 img
...và nằm dài trên bàn làm việc của ban giám khảo

Đáng ngạc nhiên hơn, thí sinh 30 tuổi này còn hôn thẳng vào mũi vị giám khảo nữ Amanda Holden và nằm dài trên bàn của giám khảo trong khi trên người gần như nude hoàn toàn.

Lorna giải thích với Daily Star: “Tôi thực sự xin lỗi vì những gì tôi đã làm với Amanda. Tôi chỉ hôn cô ấy vì cô ấy là vị giám khảo rất cuốn hút”.

 img
Cô  trình diễn quá táo bạo nhưng chẳng hề ghi điểm với ban giám khảo

Cô cũng tâm sự rằng, bản thân đã bỏ ra 135.000 bảng Anh để có được ngoại hình giống với giống thần tượng Britney khi biểu diễn ca khúc Toxic.

Tuy nhiên, màn biểu diễn của Lorna đều bị ba vị giám khảo Amanda Holden, David Hasselhoff và Michael McIntyre từ chối cho “vé” vào vòng trong.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem