Báo nước ngoài tò mò về Yamaha Glorious ở Việt Nam

Vân Long Thứ tư, ngày 10/05/2017 16:25 PM (GMT+7)
Bản concept mẫu xe Yamaha Glorious sẽ mở ra con đường cho một tương lai rực rỡ của Yamaha ở Việt Nam.
Bình luận 0

Đó là nhận định của chuyên trang về xe Indianautosblog.com của Ấn Độ. Theo chuyên trang này, Yamaha Vietnam đã trình diện Yamaha Glorious Concept tại 2017 Vietnam Motorcycle Show (Triển lãm mô tô việt Nam 2017). Mẫu xe ga này mở ra con đường cho một tương tai rực rỡ ở Việt Nam. Tuy nhiên, Yamaha Vietnam vẫn chưa xác nhận kế hoạch sản xuất Yamaha Glorious.

img

Yamaha Glorious Concept.

Lấy cảm hứng từ các nhạc cụ cao cấp, đèn pha và đèn hậu LED của Yamaha Glorious nhằm vinh danh di sản phong phú của bộ phận sản xuất nhạc cụ Yamaha. Cụm đồng hồ kỹ thuật số có chức năng đo nhiên liệu, tốc độ, đồng hồ và nhiệt độ. Màn hình có một lô-gô Bluetooth cho thấy xe ga này có thể được kết nối với điện thoại thông minh và có thể đọc được các tin nhắn.

img

Xe lấy cảm hứng từ phong cách nhạc cụ.

Thanh tay lái của Yamaha Glorious chỉ có một nút đề khởi động và một nút còi. Xe ga có phanh đĩa ở phía trước. Phía sau xe có một diện mạo mới độc đạo, khác biệt hẳn với đám đông.

img

Phanh đĩa trước.

Hệ thống sức mạnh xe dự kiến sẽ xuất phát từ một động cơ có dung tích 155cc như trên Yamaha NVX 155. Loại động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Ống xả Glorious cũng được lấy cảm hứng từ Yamaha NVX 155.

img

Tay lái khác lạ.

Yamaha Glorious được thiết kế với những nguyên vật liệu từ Yamaha Nhật Bản, nhưng hiện kế hoạch sản xuất mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Dù sao, đây cũng là mẫu xe truyền cảm hứng cho những ai vốn yêu thích dòng xe ga từ Yamaha.

img

Đồng hồ kỹ thuật số.

img

Yên xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem