Biệt thự di động có giá 6,8 tỷ đồng

Toàn Thắng Thứ hai, ngày 29/01/2018 09:55 AM (GMT+7)
Jayco Embark Luxury Coach là sản phẩm cho giới thượng lưu muốn tận hưởng những tiện ích tốt nhất ngay cả khi di chuyển.
Bình luận 0

img

Mẫu xe độc đáo mang tên Embark Luxury Coach là kết quả hợp tác giữa Jayco, công ty con của hãng sản xuất nhà di động hàng đầu nước Mỹ Thor Industries, và Spartan Specialty Vehicles thuộc sở hữu Spartan Motors chuyên về khung gầm. Xe được trưng bày tại triển lãm nhà di động Florida RV SuperShow với giá bán 300.000 USD (6,8 tỷ đồng).

img

Bên trong chiếc xe là một không gian sống với đầy đủ các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, bếp và khu vệ sinh. Khu vực bếp của chiếc xe cũng theo kèm với mọi loại dụng cụ để có thể nấu một bữa tiệc thịnh soạn, phòng khách được trang bị một TV LED 50 inch kèm dàn âm thanh độc lập, đồng thời phòng ngủ cũng có một TV 32 inch riêng.

img

Các tiện ích khác bao gồm một tủ lạnh của hãng Whirlpool, lò vi sóng Frigidaire và bồn rửa bằng thép không rỉ. Phòng tắm nguyên khối bằng sợi thủy tinh có đèn mô phỏng bầu trời đầy sao, bồn rửa mặt và một bồn cầu Thetford. Khách hàng có thể tùy chọn lắp đặt máy giặt và máy sấy quần áo.

img

Các hệ thống như đèn, điều hòa… ở bên trong cabin đều có thể được điều chỉnh qua điều kiển với màn hình cảm ứng hiện đại. Đặc biệt phòng ngủ là một không gian sang trọng với một chiếc giường đôi cỡ lớn, thảm trải sàn và tủ quần áo rộng rãi.

img

Đó là các trang bị tiêu chuẩn, nếu bỏ thêm tiền thì khách hàng còn có thể sở hữu thêm lò sưởi, các ghế ngồi điều chỉnh điện và hệ thống máy hút bụi trung tâm. Toàn bộ các ghế ngồi được bọc da, trong khi cabin và sàn xe ốp trang trí bởi gỗ cao cấp. Không chỉ tiện nghi ở bên trong cabin, Jayco Embark Luxury còn được thiết kế với mái hiên di động đóng mở bằng điện dành cho các hoạt động ngoài trời.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem