BMW M4 30 Jahre "độ đầu tiên" trên thế giới

Nhật Nguyên Thứ ba, ngày 27/02/2018 07:55 AM (GMT+7)
AC Schinitzer lại một lần nữa làm mãn nhãn tất cả "Bim-er" trên thế giới với bản độ mới nhất dành riêng cho M4.
Bình luận 0

BMW có thể xem như là “con cưng” của hãng độ xe danh tiếng AC Schnitzer, vì vậy không có gì khó hiểu khi mà chỉ vài tuần sau khi BMW cho ra mắt mẫu xe mui trần  M4 30 Jahre Edition thì tại một đại lý ở Abu Dhabi đã xuất hiện bản độ dành cho chiếc mui trần nước Đức.

img

Chiếc BMW M4 được trang bị bộ body kit chính hãng của AC Schnitzer bao gồm: cản trước, cản sau, cánh lướt gió phía sau đều làm từ vật liệu carbon, ngoài ra còn được trang bị mui cứng của M4 GTS và ốp sườn hai bên M Performance. Bộ mâm 20 inch và một vài chi tiết nội thất ốp carbon được sơn cùng màu với ngoại thất, nhìn tổng thể chiếc xe chúng ta dễ liên tưởng đến nhân vật Bumblebee trong series phim nổi tiếng Transformer.

img

BMW cho biết chỉ 300 chiếc M4 Convertible Edition 30 Jahre được sản xuất, vì đây là một phiên bản đặc biệt của dòng M4 mui trần (convertible) nên xe được trang bị gói nâng cấp M Competition package sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0L (S55B30T0) sử dụng tăng áp kép cho công suất lên đến 450 mã lực.​ Hiện tại, BMW chưa cung cấp giá bán cũng như thị trường phân phối cho phiên bản M4 đặc biệt này.​

img

img

img

img

img

img

Cayenne mới có thể là chiếc Porsche cuối cùng trang bị động cơ diesel

Hãng xe thể thao Đức, Porsche đang dần chuyển sang sử dụng công nghệ động cơ theo xu hướng điện khí hoá nhưng hãng vẫn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem