Choáng ngợp với dàn xe sang bạc tỷ ở Fascination 2018

Trí Dũng Thứ năm, ngày 19/07/2018 09:30 AM (GMT+7)
Người tiêu dùng sẽ khó tránh khỏi cảm giác choáng ngợp bởi bộ sưu tập 36 mẫu xe hạng sang mang logo sao 3 cánh tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018.
Bình luận 0

Đây là sự kiện thường niên được Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức. Năm nay, Mercedes-Benz Fascination 2018 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (Hà Nội) và mở cửa miễn phí đón khách tham quan từ ngày 19 – 23/7.

Trong 36 mẫu xe có mặt tại Fascination 2018, Mercedes-Benz sử dụng 21 xe để trưng bày và 15 xe dùng cho hoạt động lái thử và trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng.

Tại thị trường ô tô Việt Nam, Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang có danh mục sản phẩm đầy đủ nhất và trải dài ở mọi phân khúc, từ nhóm xe dành cho giới trẻ (NGCC), xe sang trọng (Luxury), xe thể thao đa dụng (SUV) và xe siêu sang (Ultra-Luxury).

Đồng thời, Mercedes-Benz cũng là thương hiệu xe hơi hạng sang “phổ cập” nhất tại ViệtNam. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, hãng xe này đã bàn giao gần 3.000 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số. Mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017. Đây là những thành quả của việc duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực ngay tại Việt Nam và không ngừng phát triển hệ thống đại lý chính hãng. 

Trong năm 2018, Mercedes-Benz đã thực hiện một số động thái quan trọng nhằm gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Cụ thể là hoạt động nâng thời hạn bảo hành chính hãng lên 3 năm và không giới hạn số km, tăng tiện nghi cho dòng xe C-Class và E-Class theo đúng nguyện vọng của khách hàng mà không tăng giá, ra mắt phiên bản GLC 200 trong tầm với của nhiều khách hàng, liên tục ưu đãi và hỗ trợ giá dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ tài chính cho các mẫu xe chủ lực… 

Dàn xe sang bạc tỷ tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018:

img

Đây là lần thứ 8 Mercedes-Benz tổ chức triển lãm riêng tại Việt Nam.

img

Mẫu sedan cao cấp cỡ lớn S450L.

img

Siêu xe Mercedes-Maybach đặt ở một góc riêng sang trọng.

img

Mẫu sedan cỡ trung hạng sang hiệu suất cao dành cho doanh nhân E300 AMG.

img

Mẫu xe cỡ nhỏ CLA.

img

Dòng SUV GLC vẫn đang làm náo loạn thị trường ô tô hạng sang Việt Nam kể từ khi ra mắt.

img

Những bóng hồng luôn giúp những chiếc xe trưng bày bớt khô cứng.

img

Chiếm thị phần lớn nhất ở thị trường xe sang và Mercedes-Benz luôn cố gắng tạo thêm giá trị cho người tiêu dùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem