Ducati Thiverval - "Dị biệt" của sức mạnh

Bạch Dương Thứ bảy, ngày 08/07/2017 07:55 AM (GMT+7)
“Thợ độ” Fred Krugger nổi tiếng của Bỉ đã thử sức mình với chiếc Ducati XDiavel, và kết quả là chiếc Thiverval đã ra đời.
Bình luận 0

Chúng ta chắc hẳn còn nhớ phiên bản Ducati XDiavel là một trong những chiếc cruiser có thiết kế tuyệt đẹp và đã từng giành được nhiều giải thưởng. Nhưng dưới bàn tay Fred Krugger thì Xdiavel càng trở nên “dị biệt hơn” với tên gọi Thiverval.

img

Ducati Thiverval

Cái tên gây sự tò mò này được lấy theo một đường đua nhỏ ở ngoại ô thành phố Pari của Pháp.

Fred Krugger từng hai lần giành giải ustom Bike Building trong cuộc thi xế độ AMD Custom Bike Building World Championship và xế độ Thiverval sẽ cho chúng ta thấy lý do này.

Krugger chọn cách phơi bày động cơ của XDiavel, trong khi giấu nhẹm đi khung ống thép trellis. Bản độ vẫn giữ nguyên động cơ L-twin của bản gốc, động cơ cho công suất 156 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 128,9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Thay vì tập trung vào phần đèn pha, Krugger chú trọng vào việc xây dựng lại các thành phần quan trọng khác, dùng chắn bùn mới, thiết kế bình xăng “phá cách” và thiết kế phía sau sửa đổi. Các đèn hậu đã tốn rất nhiều thời gian chỉnh sửa của Fred Krugger, thiết kế ống xả cũng được làm mới.

Đáng chú ý, khác với bản gốc phần yên xe bố trí thấp hơn và uốn con, ở bản Thiverval bình xăng và đuôi xe, cùng với phần yên đơn được nối liền nhau thành một đường thẳng.

Và trong khi màu đen là chủ đề chi phối, chiếc xe được xen kẽ màu chrome bóng mờ, Krugger đã làm toát lên phong cách của Thiverval.

Cùng ngắm những hình ảnh của Ducati Thiverval:

img

img

img

img

Ducati bắt đầu nhận đơn đặt hàng Multistrada Enduro Pro

Ducati đã xác nhận sẽ sớm trình làng mô hình Multistrada Enduro Pro tại thị trường Ấn Độ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem