Gần 100 mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Vietnam Motor Show 2016

Nguyễn Thanh Thứ tư, ngày 14/09/2016 10:10 AM (GMT+7)
Tại triển lãm sắp tới, 12 thương hiệu sẽ giới thiệu đến công chúng gần 100 mẫu xe tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016.
Bình luận 0

Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) vừa thông báo Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ chính thức khai màn vào ngày 05 tháng 10 tới, với sự góp mặt của 12 thương hiệu xe hơi và gần 100 mẫu xe, trong đó có nhiều mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM.

img

Nhiều mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

Phía VAMA cho biết, phần lớn các phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Chevrolet mang tới triển lãm siêu xe thể thao Chevrolet Camaro SS động cơ 6.2L được trang bị những công nghệ tiên tiến, và chiếc SUV Chevrolet Trax động cơ Turbo 1.4L mạnh mẽ.

Ford hứa hẹn với mẫu thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L. Đây là mẫu SUV nhập khẩu từ Mỹ và sẽ sẵn sàng để phục vụ khách hàng Việt Nam từ cuối năm nay.

Honda cũng giới thiệu những mẫu xe quen thuộc như Civic, City Modulo, CR-V phiên bản đặc biệt cùng hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord 2016 và Odyssey. Ngoài ra, hãng này cũng tiết lộ sẽ giới thiệu một mẫu xe thế hệ mới với thông điệp "Bứt phá kiến tạo xu hướng" tới công chúng.

KIA và Mazda sẽ trình làng những mẫu xe mới như: KIA Optima và Mazda CX-5. Thương hiệu hạng sang Lexus sẽ giới thiệu đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng như: RX200t, NX200t và những mẫu mới gồm có: GS200t và một mẫu xe đặc biệt mà hãng này vẫn còn “ém hàng”.

Bên cạnh mẫu xe Outlander ra mắt cách đây không lâu, Mitsubishi Motors sẽ trưng bày mẫu xe SUV hoàn toàn mới Pajero Sport - sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, gian hàng Toyota sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này.

Ngoài ra, một số mẫu xe bán tải cũng sẽ có mặt tại triển lãm lần này như Chevrolet Colorado 2017, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux.

Vietnam Motor Show 2016 sẽ diễn ra từ 5 đến 9/10 tại trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đón 150.000 lượt khách tham quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem