Honda CB150R Streetfire màu mới thể thao, giá 46,2 triệu đồng

Văn Biên Thứ tư, ngày 09/08/2017 05:55 AM (GMT+7)
Honda CB150R Streetfire có thêm tùy chọn màu đen stallion thể thao hơn nhưng có giá bán vô cùng hấp dẫn ở Indonesia.
Bình luận 0

Honda CB150R StreetFire mới màu đen Stallion mới được điểm sọc vàng ở bình xăng cũng như vành xe được chuyển màu vàng giống với phiên bản đặc biệt (SE). Với tùy chọn màu mới này, mẫu xe thể thao ăn khách sẽ làm tăng thêm hương vị cho khách hàng ở xứ vạn đảo Indonesia.

img

Honda CB150R StreetFire phiên bản màu đen mới.

Cùng với sọc màu vàng ở bình xăng và vành bánh xe, phiên bản màu mới của CB150R StreetFire còn có thêm các đồ họa tươi mới hơn giúp cho xe nhìn thể thao hơn. Ở Indonesia Honda CB150R StreetFire cốn dĩ cũng là mẫu xe được khách hàng đánh giá là có hiệu suất và tính năng thiết kế tốt nhất so với các mẫu xe khác cùng phân khúc.

“Người tiêu dùng ở Indonesia tin tưởng vào mẫu xe thể thao của chúng tôi, đặc biệt là với Honda CB150R StreetFire mới, một mẫu xe thể thao ăn khách nhất trong suốt nửa năm qua. Chúng tôi muốn tăng thêm độ tin cậy này của khách hàng bằng việc trình diện lựa chọn mới nhất về chiếc Honda CB150R StreetFire”, Thomas Wijaya, Giám đốc tiếp thị của PT Astra Honda Motor nói.

img

Honda CB150R StreetFire phiên bản màu đen cũ.

Honda CB150R StreetFire mang một khung gầm trellis đạt độ cân bằng cao giữa sức mạnh và sự linh hoạt nhờ vận dụng bộ phận treo động cơ bằng nhôm. Trong khi đó hệ thống an toàn có sự hỗ trợ của bộ phanh đĩa trước có mâm cỡ 276 mm.

Động cơ xe thuộc loại DOHC, 4 valve, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-200 m trong vòng 10,5 giây. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 125 km/h. Đáng chú ý xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 37,9 km/l và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Màn hình điều khiển thuộc loại độc quyền HGA, cản trước mới và đèn hậu xe bắt mắt hơn. Phiên bản màu mới có giá bán lẻ cao nhất ở Indonesia cũng chỉ 27,075 triệu Rp (khoảng 46,2 triệu đồng).

2017 Suzuki Gixxer SF ABS nhận đặt hàng, giá 34,2 triệu đồng

Suzuki vừa chính thức mở đơn đặt hàng phiên bản ABS cho dòng xe côn ăn khách 2017 Gixxer SF với giá khởi điểm rất hấp dẫn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem