Honda Pilot 2016 giành điểm an toàn tuyệt đối

Văn Biên Thứ tư, ngày 26/08/2015 06:00 AM (GMT+7)
Honda Pilot 2016 vừa giành được điểm cao nhất trong bài đánh giá mức độ an toàn do Viện Bảo hiểm An toàn giao thông (IIHS) Mỹ thực hiện.
Bình luận 0

Theo bài kiểm tra mới đây của IIHS, Honda Pilot 2016 đã nhận được thang điểm Top Safety Pick +, một thang điểm cao nhất về độ an toàn trong tiêu chí đánh giá của IIHS, trong các tình huống va chạm khác nhau.

img

Honda Pilot 2016 trong bài kiểm tra an toàn của IIHS.

“Honda Pilot 2016 không chỉ là một trong những phương tiện của Honda có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mà còn là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng muốn mua loại xe SUV có hiệu suất an toàn. Không có dòng SUV tầm trung chủ lực nào hiện nay trên thị trường có thể cạnh tranh với Honda Sensing, một loạt công nghệ hỗ trợ lái xe và tính năng an toàn tiên tiến được trang bị trên xe mới Honda Pilot”, Jeff Conrad, Phó chủ tịch chi nhánh Honda tự tin nói.

img

Hệ thống túi khí bảo vệ lái xe.

Công nghệ Honda Sensing có thể cải thiện khả năng nhận thức tình huống của lái xe với rất nhiều hệ thống đa dạng, bao gồm có hệ thống phanh giảm chấn CMBS, cảnh báo va chạm trước FCW, hỗ trợ giữ đúng làn đường LKAS, kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo trệch làn đường LDW và hệ thống cảnh báo vượt RDM. Các hệ thống này áp dụng công nghệ cảm biến, camera và sóng radar gắn trên lưới tản nhiệt cho phép nhận dạng và dự đoán nhiều tình huống va chạm, tạo ra phản ứng dây chuyền trong nhiều hệ thống an toàn khác.

img

Các túi khí bảo vệ người trong xe trong trường hợp va đập từ phía bên xe.

“Pilot đã chứng minh được cam kết của Honda khi đạt được hiệu suất an toàn cao nhất. Tiêu chuẩn an toàn cao và hệ thống ngăn ngừa va chạm trước của Pilot giúp các lái xe tránh được nhiều loại tai nạn”, Adrian Lund, người đứng đầu của IIHS nói.

Ngoài gói công nghệ an toàn Honda Sensing, Honda Pilot 2016 còn ứng dụng cấu trúc thân tiên tiến tiến nhất của Honda với thiết kế khung gầm “3-xương” và thép chịu cao cấp. Những đặc điểm cơ khí này cũng góp phần quan trọng vào tăng cường khả năng bảo vệ của Honda Pilot 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem