Khám phá “ngũ đại” xế sang tại New York Auto Show 2016

Văn Biên Thứ năm, ngày 31/03/2016 13:45 PM (GMT+7)
Thiết kế sang chảnh, đắt tiền lại sở hữu sức mạnh tuyệt vời khiến các mẫu xe dưới đây xứng tầm đứng trong hàng top 5 xế sang đắt giá nhất tại New York Auto Show 2016.
Bình luận 0

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 1

1.Mazda MX-5 Miata RF. Đây là mẫu xe đứng đầu bảng trong những xế sang đáng chú ý nhất tại triển lãm New York Auto Show năm nay. Chiếc xế này với thiết kế mui xếp cứng và kiểu dáng fastback với đuôi xe vát chéo từ cuối nóc xuống đã lập tức tạo được những phản hồi tích cực từ công chúng. Ngôn ngữ thiết kế này của MX-5 Miata RF làm người ta nhớ đến mẫu siêu xe Ferrari 599 và có một chút độc đáo giống McLaren 650S.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 2

Ở thị trường Bắc Mỹ, MX-5 Miata RF sẽ được trang bị động cơ tiêu chuẩn Skyactiv – G, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 155 mã lực. Đây cũng là động cơ tiêu chuẩn cho các thị trường châu Âu và châu Á. Dĩ nhiên với trọng lượng nhẹ, sức mạnh này vẫn đảm bảo cho MX-5 Miata RF có sự tăng tốc tuyệt vời.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 3

Xe được trang bị hệ thống treo độc đáo và tay lái điều chỉnh điện cho phép lái xe có những cảm nghiệm thú vị. Cùng với đó là hệ thống vật liệu đắt tiền, các tính năng tiện ích giúp người ngồi trong xe được thư giãn thoải mái.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 4

2. Chevrolet Camaro ZL1. Chevy đã đưa mẫu xe công suất cao ZL1 Camaro trở lại với công chúng. Với động cơ siêu nạp V8 như được trang bị trong Corvette Z06 và Cadillac CTS-V có thể đem lại tốc độ nhanh khủng khiếp cho ZL1 Camaro.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 5

Trong thực tế, động cơ V8 của mẫu xe cơ bắp này cho công suất đầu ra tới 640 mã lực, mạnh hơn người tiền nhiệm thế hệ thứ 5 tới 60 mã lực. Đi kèm với đó là loại hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp do GM kết hợp với Ford chế tạo.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 6

Chắc chắn nội thất của xế sang ZL1 Camaro thế hệ mới cũng khiến bạn choáng ngợp với các ghế Recaro, vô-lăng lái thể thao và nhiều tính năng cao cấp khác.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 7

3. Genesis New York Concept. Đây là bản concept đặc chỉ thương hiệu cao cấp của dòng xe Hyundai, được xem như một “át chủ bài” trong “cuộc chiến” với BMW 3 Series.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 8

Với cách thiết kế mui xe dài và phần nhô ra ngắn đã cho thấy Genesis tập trung chủ yếu vào hiệu suất và sự sang trọng. Xe trang bị động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 245 mã lực và còn có thêm tính năng lai. Đi kèm với đó là hộp số 8 cấp.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 9

Bên trong cabin xe nổi bật với màn hình cong kỹ thuật số 4K cỡ 21-inch, lại có hỗ trợ cả điều khiển bằng cử chỉ 3D. Các ghế ngồi cũng thoải mái, êm ái và xa xỉ.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 10

4. Nissan GT-R. Nhìn ngoại thất cho thấy, Nissan GT-R 2017 đã được làm tươi mới lại so với phiên bản mới hoàn toàn đã lộ diện trước đây. Lưới tản nhiệt V-Motion được mở rộng hơn cho phép làm mát động cơ tốt hơn. Mui trước cũng được làm mới với cản có thiết kế trẻ trung hơn.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 11

Phía trong cabin xe, khách thăm quan sẽ bắt gặp một nội thất cao cấp với lớp bọc da Nappa. Cùng với đó là các tính năng định vị, kiểm soát âm thanh làm giảm đáng kể số lượng nút điều khiển. Màn hình cảm ứng cũng được thay thế bằng loại to đẹp hơn từ 7 –inch thay bằng loại 8- inch.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 12

Nissan GT-R là mẫu siêu xe mạnh mẽ, khi sở hữu bộ động cơ V6, dung tích 3.8 lít, cho công suất 565 mã lực.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 13

5.1. Lincoln Navigator concept. Mẫu xe này được xếp “ngồi cùng chiếu” với Acura MDX 2017. Navigator với các cửa thiết kế kiểu cánh chim khiến người xem choáng ngợp không kém gì một siêu xe. Theo nhóm thiết kế tiết lộ, Navigator được lấy cảm hứng từ dáng dấp của loại du thuyền xa xỉ.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 14

Đã thế Lincoln Navigator concept 2018 lại được trang bị động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất hơn 400 mã lực càng khiến Navigator cuốn hút. Đi kèm với đó là loạt công nghệ an toàn tối tân như cảnh báo va chạm với hệ thống phát hiện người qua đường, camera quan sát 360 độ và hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cũng như hệ thống giữ làn đường.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 15

Chưa hết, khi lướt qua thân hình sạch sẽ, đường nét hiện đại với kích cỡ của một chiếc SUV chuẩn để bước vào bên trong, bạn sẽ thấy nội thất Navigator bằng gỗ tếch, nhiều tiện nghi bất ngờ, thậm chí có cả tủ để quần áo.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 16

5.2. Acura MDX 2017. Acura MDX 2017 gây nhiều cảm xúc với khách thăm quan triển lãm xe nhưng đây chắc chắn không phải là mẫu xe ai cũng có thể mua được. Xe được trang bị lưới tản nhiên mạ kim cương lấp lạnh như đã xuất hiện trước đó trong bản concept Precision và mang một động cơ lai DOHC V6 cùng hộp số 7 cấp cho phép xe có sức mạnh tuyệt vời lại tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 17

Rõ ràng MDX 2017 được thiết kế theo phong cách thời thượng. Đầu xe, cản trước đều được điêu khắc sắc nét. Hệ thống đèn cũng được thay đổi tốt hơn, đèn sương mù thuộc loại LED và đèn pha mang phong cách “Jewel Eye” quý giá. Phía sau MDX cũng có cản được tái thiết kế lại, nằm bên dưới là đôi ống xả mạ viền crôm sáng láng và tinh tế. 

kham pha “ngu dai” xe sang tai new york auto show 2016 hinh anh 18

Bên trong xe được trang bị nhiều công nghệ cao cấp đảm bảo tiện ích và an toàn. Điển hình như hệ thống công nghệ AcuraWatch với camera và radar. Các hệ thống cảnh báo trệch làn đường, kiểm soát hành trình tân tiến, cảnh báo va chạm cũng đều được tích hợp vào AcuraWatch để đảm bảo sự kết hợp nhịp nhàng và hiệu quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem