Lexus IS phiên bản "tương ớt" Sriracha độc nhất vô nhị

Nguyễn Nam Thứ hai, ngày 21/11/2016 17:03 PM (GMT+7)
Lexus đã cho giới thiệu mẫu sedan "nóng" nhất từ trước đến nay theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, vì chiếc IS phiên bản đặc biệt này lấy cảm hứng từ tương ớt Sriracha.
Bình luận 0

img

Tại triển lãm Los Angeles 2016, Lexus cho trưng bày mẫu sedan IS phiên bản đặc biệt, được thực hiện qua sự hợp tác giữa Lexus và công ty Huy Fong Foods - chuyên sản xuất tương ớt Sriracha ở Mỹ - cùng với hãng độ West Coast Customs.

img

Chủ nhân của Huy Fong Foods là người gốc Việt, và Sriracha cũng là cái tên nổi tiếng tại Mỹ, chỉ cần nhắc đến là sẽ hiểu ngay. Vì lẽ đó, thật thú vị khi bắt gặp huy hiệu "Tương ớt Sriracha" ghi bằng tiếng Việt với hình chú gà (biểu tượng công ty) ở bên hông xe, trên tựa đầu các ghế, mạc hiệu IS Sriracha, bậc cửa...

img

Toàn bộ thân xe sở hữu màu đỏ đặc biệt, bóng bẩy như nước sốt tương ớt Sriracha, cùng những hạt nhũ vàng lấp lánh giống hột ớt thật. Thân xe đỏ bóng được nhấn nhá bằng những chi tiết xanh lá giống màu nắp chai tương ớt như viền lưới tản nhiệt, đèn báo rẽ, kẹp phanh, viền ống xả. Và để không ai có thể nhầm lẫn phiên bản này với các mẫu xe khác, Lexus còn gắn 1 logo "Sriracha" ở đuôi xe.

img

Vô lăng xe có cùng nước sơn đỏ bóng giống ngoại thất với 1 lời cảnh báo đi kèm "Hot Handling". Nút sưởi ghế thì được sơn màu đỏ với biểu tượng ngọn lửa nhỏ trên biểu tượng ghế ngồi. Nút chuyển chế độ lái sport còn được chuyển đổi để khi kích hoạt, màn hình sẽ hiện ra chữ Sriracha. 

img

Tất cả các ghế được bọc da và có những đường chỉ thêu đỏ và xanh lá, cùng logo Sriracha trên tựa đầu, ngoài ra còn có thêm tên xe "Lexus Sriracha IS". Chỉ viền quanh nội thất xe có màu xanh lá như nắp tương ớt, còn chìa khóa thông minh cũng cùng màu với chai tương ớt. Đặc biệt, 43 chai tương ớt Sriracha thật sự được để sẵn trong khoang hành lý.

img

Là xe concept, phiên bản IS đặc biệt này chỉ hiện diện tại triển lãm với mục đích "vui là chính". Do đó Lexus không tiết lộ chút thông tin nào về giá bán hay cách thức làm sao để được sở hữu một chiếc.

Một số chi tiết của Lexus Sriracha IS:

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem