Lộ diện xe Toyota giá 237 triệu đồng, tiết kiệm xăng

Thứ năm, ngày 14/04/2016 18:30 PM (GMT+7)
Toyota Passo sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giá bán chỉ từ 237 triệu cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu rất hấp dẫn.
Bình luận 0

Là dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ, Toyota Passo được xếp vào phân khúc cùng với Chevrolet Spark, Kia Morning hay Hyundai i10.

img

Toyota Passo sở hữu thiết kế rất nhỏ gọn.

Chiếc xe này được phát triển từ thương hiệu con của Toyota là Daihatsu. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, Toyota Passo rất phù hợp khi di chuyển trong đô thị.

Toyota Passo ấn tượng với thiết kế mềm mại hướng tới khách hàng nữ giới. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang ngược kết hợp với hệ thống đèn LED cải tiến cho xe có cảm giác sang trọng và cân đối.

img

Các chi tiết được thiết kế rất cân đối và sang trọng.

Mặc dù xe có kích thước nhỏ gọn nhưng bên trong nội thất các chi tiết được bố trí hợp lý nên không gian nội thất rất thoáng đãng. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện ích như điều hòa tự động, màn hình một màu TFT  trên cụm điều khiển trung tâm, nút bấm khởi động máy, cửa sổ tích hợp chỉnh điện và hàng ghế sau có thể gập 60:40 làm tăng diện tích cho khoang hành lý.

Sức mạnh của Toyota Passo thế hệ mới thể hiện ở động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0L cho công suất tối đa 69 mã lực, mô-men xoắn cực đại 92 Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc 4 bánh tùy chọn.

img

Trang bị trên xe có đầy đủ các tính năng an toàn.

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Toyota Passo vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh tránh va chạm, cảnh báo phương tiện phía trước bắt đầu lăn bánh và cảnh báo lệch làn đường.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Passo có 2 bản trang bị là Passo X và Passo Moda với 12 tùy chọn về màu sắc ngoại thất. Giá bán của Toyota Passo giao động từ 237 – 337 triệu đồng. Trong điều kiện tiêu chuẩn Toyota Passo tiêu hao 3,57L/100km.

img

Giá bán rẻ, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nên Toyota Passo được khách hàng tại Việt Nam rất mong đợi.

Giá bán rẻ, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nên Toyota Passo được khách hàng tại Việt Nam rất mong đợi.

Hiện tại, mẫu xe chỉ mới chỉ được bán tại Nhật Bản. Tuy nhiên nhiều khách hàng tại Việt Nam tỏ ra rất hào hứng trước sự xuất hiện của mẫu xe này.

V.V.T (Techz)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem