Porsche Cayenne Turbo “độ” có giá cực “chát”

Nguyễn Thanh Thứ năm, ngày 22/10/2015 06:00 AM (GMT+7)
Chiếc Vantage Gold Porsche Cayenne Turbo được định giá lên tới 204.000 USD.
Bình luận 0

Hãng độ xe nổi tiếng là TopCar có trụ sở tại Moscow, Nga vừa biến chiếc Porsche Cayenne Turbo thành phiên bản tiêu chuẩn thành chiếc Vantage Gold Porsche Cayenne Turbo với nhiều trang bị đắt giá.

img

Chiếc Vantage Gold Porsche Cayenne Turbo độ với màu vàng mịn

Mẫu SUV cao cấp của Đức đã được TopCar “mông má” gần như từ đầu đến chân, có thể kể đến mui xe được phủ chất liệu carbon, cản trước và sau, hai bên hông và bộ khuếch tán phía sau được phủ lớp sơn tùy chọn, hoặc phủ lớp sơn giả carbon đem đến cái nhìn cứng cáp hơn. Đặc biết lớp sơn màu vàng mới làm tăng thêm độ sang trọng và quý tộc cho Porsche Cayenne Turbo.

Hãng độ Nga cho biết, ngoại hình mới của chiếc xe sẽ giúp cho chủ nhân “luôn trong có tâm lý ở địa vị cao và sang trọng”. Tuy nhiên, chỉ với chừng đó là chưa đủ để TopCar có thể thuyết phục khách hàng của mình, hãng còn mang đến cho Porsche Cayenne Turbo một bộ la-zăng 22 inch màu xám đặt từ hãng độ lừng danh ADV.1 Wheels.

img

Kế đến là gói nâng cấp về hiệu suất cho chiếc Cayenne, theo đó, động cơ V8 bi-turbo dung tích 4.8 lít đã được điều chỉnh giúp tăng thêm 80 mã lực (59 kW), nâng tổng công suất mà Vantage Gold Porsche Cayenne Turbo có thể đạt được là 600 mã lực (441 kW), mạnh hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 279 km/h. Ngoài ra, không có những nâng cấp nào về nội thất của xe.

Đây không phải là lần đầu tiên TopCar đưa ra những điều chỉnh dành cho Cayenne Turbo. Vào năm 2013, họ cũng đã ra tay để biến phiên bản Cayenne tiêu chuẩn thành chiếc Vantage 2 Green Horse Edition theo đơn đặt hàng của một tỷ phú người Nga. Đến đầu năm nay, hãng này cũng đã biến chiếc SUV này thành những phiên bản có màu bạc và đen hoàn toàn, cùng những nâng cấp về hiệu suất.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem