Soi ảnh thực tế mẫu sportbike Yamaha R15 V3.0 thế hệ mới

Bạch Dương Thứ năm, ngày 30/11/2017 09:55 AM (GMT+7)
Chiếc xe sẽ được bán tại một số thị trường Nam Á bao gồm Việt Nam, Indonesia.
Bình luận 0

Yamaha, nhà sản xuất xe máy hai bánh lớn của Nhật Bản, sẽ ra mắt mẫu sportbike cỡ nhỏ Yamaha R15 V3.0 thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2018. Trước khi ra mắt chính thức, những hình ảnh rõ ràng của chiếc xe gắn máy đã xuất hiện trực tuyến. Động cơ xe được tích hợp công nghệ van biến thiên VVA (Variable Valve Actuation).

img

Sportbike Yamaha R15 V3.0 thế hệ mới

Chiếc xe sẽ được bán tại một số thị trường Nam Á bao gồm Việt Nam, Indonesia.

Danh sách tính năng bao gồm các cụm thiết bị kỹ thuật số, chỗ để chân sau, tay lái clip-on, đèn pha và đèn đuôi LED. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 155 cc, xi-lanh đơn với chức năng làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu. Động cơ này sản sinh công suất ra lớn nhất 19,04 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14.7Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau bằng hộp số 6 cấp nhưng có thêm bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch giúp xe không bị trượt khi trả số gấp.

Trong khi đó, mô hình V2.0 tiền nhiệm được trang bị một động cơ 149 cc, cho công suất 17 PS và mô-men xoắn 15 Nm. Nhiệm vụ hãm tốc do cụm phanh đĩa kép đảm nhiệm. Các bánh xe hợp kim được bọc trong lốp xe MRF, hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-Lock Braking System) được sử dụng trên xe.

Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR150R và Suzuki GSX-R150.

Cùng ngắm mô hình  Yamaha R15 V3.0 thế hệ mới:

img

img

img

img

img

img

Điểm danh những công nghệ mô tô dần đi vào dĩ vãng

Cùng điểm danh những công nghệ mô tô từng nức tiếng một thời.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem