SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer sẽ bán ra tại Việt Nam từ tháng 5 tới

Nhật Nguyên Thứ tư, ngày 25/04/2018 11:00 AM (GMT+7)
Theo thông tin mới nhất từ Chevrolet, trong tuần đầu tiên của tháng 5/2018, mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer sẽ được bán chính thức với 2 phiên bản 2.8LTZ 4x4 và 2.5LT MT 4x2
Bình luận 0

Theo thông tin mới nhất từ Chevrolet, trong tuần đầu tiên của tháng 5/2018, mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer sẽ được bán chính thức với 2 phiên bản 2.8LTZ 4x4 và 2.5LT MT 4x2. Hai phiên bản khác gồm 2.5 VGT LT AT 4x2 và 2.5 VGT LTZ AT 4x4 sẽ được phân phối sau đó vào tháng 6/2018.

img

Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với mẫu SUV Toyota Fortuner, khách hàng sẽ có 8 sự lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng Ngọc Trai và Trắng lịch lãm, Đen, Đỏ, Bạc, Xanh, Xám hoàng gia và Xám thời thượng.

img

Chevrolet Traiblazer mới sẽ có 4 tuỳ chọn động cơ, phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 sử dụng động cơ Diesel Turbo Duramax 4 xy lanh dung tích 2.8L cho công suất cực đại 197 mã lực tại vòng tua 3600 vòng/phút và momen xoắn cực đại 500 Nm tại 2000 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất 2.5 LT MT 4x2 vẫn sử dụng sử dụng động cơ Diesel Turbo Duramax nhưng chỉ sản sinh công suất 161 mã lực và momen xoắn 380Nm.

img

Xe sở tổng thể rộng nhất trong phân khúc SUV 7 chỗ với các kích thước DxRxC lần lượt là: 4887 x 1902 x 1850mm, chiều dài cơ sở 2845mm và khoảng sáng gầm xe lên tới 221mm cho phép khả năng lội nước lên đến 800mm.

img

Chiếc Trailblazer được xây dựng trên hệ thống khung gầm mới cứng cáp và vững chãi, triết lý thiết kế “xe Mỹ” được áp dụng triệt để với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính. Các đường nét góc cạnh nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế. Phần lưới tản nhiệt kép đặc trưng tích hợp hệ thống đèn định vị ban ngày công nghệ LED ( đối với phiên bản LTZ).

img

Ở phiên bản cao cấp nhất, Trailblazer được trang bị bộ mâm đa chấu kép kích thước 18 inch, ngoài ra Trailblazer còn được trang bị bậc lên xuống giúp hành khách dễ dàng khi lên xuống xe. Phần đuôi xe được thiết kế hiện đại và cứng cáp với dải đèn hậu LED thể thao, ở phiên bản LTZ còn được trang bị thêm thanh trang trí nóc xe.

Phía bên trong, toàn bộ 7 ghế ngồi bọc da và được bố trí theo phong cách ghế ngồi trong rạp hát với hàng ghế sau cao hơn hàng ghế trước giúp tầm nhìn bao quát hơn. Hai hàng ghế sau còn có khả ngăng gập 60/40 và 50/50 nhằm tăng thể tích cho khoang chứa đồ.  Hệ thống điều hòa điều chỉnh cửa gió riêng cho từng vị trí ngồi giúp hành khách tận hưởng cảm giác thư giãn, mát mẻ tối đa trong mùa hè nóng bức.

img

Chevrolet Trailblzer được trang bị hệ thống trợ lực điện bên cạnh tuỳ chọn dẫn động 4 bánh cho phép người lái chuyển đổi giữa chế độ 1 cầu và 2 cầu một cách nhanh chóng và chính xác.

img

Ngoài các trang bị cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và EBD; trên 2 phiên bản cao cấp LTZ, chiếc SUV 7 chỗ của Chevrolet còn được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn khác như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường,…

img

img

Cũng không thể không kể đến vô số công nghệ tiện ích khác trên xe như: Hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới (gồm ứng dụng điều khiển rảnh tay và nhận diện giọng nói Siri), màn hình màu cảm ứng trong xe (màn hình rộng 7-inch trên các phiên bản LT và 8-inch trên các phiên bản LTZ), cần gạt mưa tự động, điều khiển hành trình (Cruise control)...

img

Trailblazer được cải tiến với khả năng giảm độ ồn mới. Với thiết kế cải tiến của cửa xe, cửa sổ và gioăng kính chắn gió, độ dày kính cửa xe tăng thêm 10% cùng thiết kế khí động học mới cho đèn pha, Trailblazer mới có thể loại bỏ thêm 8% tiếng ồn so với phiên bản tiền nhiệm.

Porsche GT2 RS gặp tai nạn tại ”Địa Ngục Xanh” Nurburgring

Porsche 911 GT2 RS là chiếc 911 thương mại mạnh mẽ nhất của hiện nay dòng xe Porsche, xe có công suất 700 mã lực vượt qua chiếc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem