SUV Kia Sportage 2015 trên đường thử nghiệm

Bạch Dương Thứ sáu, ngày 10/07/2015 06:00 AM (GMT+7)
Mẫu xe SVU Kia Sportage 2016 sẽ được cải tiến nhẹ, trang bị động cơ 1,6 lít GDI và sử dụng hệ thống dẫn động ổ bánh trước.
Bình luận 0

Trang công nghệ autoevolution của Mỹ đưa tin, gần đây hàng loạt hình ảnh thử nghiệm của SUV Kia Sportage 2016 đã được tiết lộ, tuy nhiên một phần thiết kế mặt trước vẫn được ngụy trang nên chúng ta chỉ có thể nhìn thấy thiết kế đèn trước của xe mới. 

img

SUV Kia Sportage 2015 trên đường thử nghiệm 

Từ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, không gian nội thất của Sportage mới có cải tiến. Hệ thống điều hòa không khí và các nút hệ thống điều khiển được phóng đại, vì vậy ngay cả khi đeo găng tay trong mùa đông cũng rất dễ dàng thao tác. Thiết kế nội thất cabin kết hợp yếu tố Cee'd và SUV hiện đại.

img

Nội thất xe cũng được tinh chỉnh  

Thiết kế của SUV Sportage dựa trên xe khái niệm Niro. Vị trí của đèn pha kéo dài tới bên mui xe, phong cách tương đối khác biệt. Phiên bản độ của Sportage còn được trang bị đèn LED chạy ban ngày.

Về mặt động cơ, phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ 1,6 lít GDI, hộp số sàn, hệ thống dẫn động ổ bánh trước. Chiếc xe mới sẽ ra mắt một phiên bản tăng áp. Nó sẽ được trang bị động cơ 1.7 CRDi với hộp số DCT 7 cấp. Trong tương lai, Kia Sportage cũng sẽ ra mắt một phiên bản CRDi 2 lít mạnh mẽ hơn.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem