Top 10 xe sang tốt nhất cho gia đình

Vân Long Thứ sáu, ngày 10/06/2016 11:55 AM (GMT+7)
Ngoại thất đẹp, nội thất sang, xe lại chạy yên tĩnh giúp cho các thành viên trong gia đình trò chuyện thoải mái và thư giãn trên đường đi.
Bình luận 0

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 1

Một trong những top xe này phải kể đến là Acura TLX, một mẫu sedan sang trọng 4 cửa có kích cỡ nằm giữa phân khúc sedan tầm trung và một chiếc compact. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ V6 mạnh mẽ cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn bánh độc quyền của Acura. Nhìn bên ngoài tuy nhỏ nhắn nhưng TLX lại có nội thất rộng rãi, với một loạt trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của Đức, đem lại những tiện nghi thoải mái và bên trong khá yên tĩnh đem lại cảm giác dễ chịu cho hành khách, nhất là các thành viên trong cùng gia đình.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 2

Cùng kích cỡ với Acura TLX, trong danh sách này còn có Audi A6. Mấu sedan tầm trung, 4 cửa hạng sang này có tùy chọn hệ dẫn động bánh trước hoặc toàn bánh, động cơ tùy chọn loại siêu nạp V6, hoặc tăng áp V6, thậm chí là tăng áp V8 cho phiên bản hiệu suất cao S6. Đây là mẫu xe có mức độ an toàn cực tốt, bảo vệ các thành viên trong gia đình yên tâm khi đi lại. Audi A6 luôn đạt điểm an toàn hàng đầu trong tất cả các bài kiểm tra đánh giá va đập.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 3

Thế hệ mới nhất của gia đình BMW 5 Series tiếp tục là mẫu xe thể thao sang trọng tầm trung, có sẵn cả phong cách thân xe dạng sedan và Gran Turismo. BMW 5 Series có tùy chọn hệ dẫn động bánh sau và toàn bánh, cùng một loạt động cơ như loại động cơ kết cấu 4 xy-lanh, v6, V8 và động cơ tăng áp chạy diesel đem lại hiệu suất tốt cũng như tiết kiệm nhiên liệu. Có thể 5 Series mới sẽ ra mắt vào năm tới, riêng mẫu 5 Series hiện tại vẫn là một trong xe sang tốt nhất dành cho gia đình.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 4

Cadillac CTS là mẫu xe 4 cửa, bề ngoài sắc cạnh và nội thất chất lượng cao, hoàn toàn có thể tạo ra thách thức đối với các sedan hạng sang của Đức. Riêng phiên bản CTS-V còn được trang bị loại động cơ siêu nạp V8, cho công suất 640 mã lực, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh đua Bremo cùng loại lốp bám đường cực tốt. Chắc chắn CTS sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn thấy an tâm mỗi khi bước lên.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 5

Tiếp theo trong danh sách này là Infiniti Q70. Đây là mẫu sedan tầm trung sang trọng, thiết kế 4 cửa, với phong cách bề ngoài tròn trịa và trang trí nội thất hấp dẫn với gỗ, da. Các ghế ngồi phía trước lớn, ghế ngồi phía sau cũng lớn không kém tạo sự thoải mái ngay cả với những hành khách cao lớn. Động cơ xe mạnh mẽ với tùy chọn loại V6, V8 hoặc động cơ lai đem lại khả năng vận hành trơn chu.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 6

Jaguar XF có ưu điểm với cấu trúc bằng vật liệu nhôm giúp giảm trọng lượng, tăng được hiệu suất và độ tiết kiệm nhiên liệu. Sức mạnh xe đến từ loại động cơ siêu nạp V6 cho công suất 340-380 mã lực. Đi kèm với đó là loại hộp số tự động 8 cấp ZF, tùy chọn dẫn động bánh sau hoặc toàn bánh. Nội thất xe đẹp, rộng rãi đủ ghế ngồi cho 4 người lớn thoải mái. Cốp xe lớn đủ đựng những hành lý cần thiết cho các chuyến đi cuối tuần của cả gia đình.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 7

Lexus GS không những sang chảnh mà còn có hiệu suất tốt. Với thiết kế ngoại thất sắc nét, nội thất với những vật liệu da và gỗ thật chất lượng cao, cabin rộng, khoang hành khách thoải mái cho cả những người cao, động cơ V6 hoặc lai mạnh mẽ, Lexus GS đem lại không gian thoải mái cho các hành khách. Hơn nữa xe lại có hệ thống treo cải tiến, phanh Brembo cho phiên bản GS F đem lại sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 8

Xâm nhập vào thị trường xe sang tầm trung, Lincoln với sản phẩm MKZ cũng đã tạo ra nhiều ấn tượng với đối tượng khách hàng gia đình bởi phong cách đậm chất hiện đại, nội thất sạch sẽ trơn bóng, trong khi sức mạnh khá tốt với động cơ V6 và hệ dẫn động tùy chọn loại bánh trước hoặc toàn bánh. Đặc biệt xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt sẽ giúp bạn và gia đình giảm được rất nhiều chi phí vận hành.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 9

Tham gia sân chơi xe sang dành cho gia đình, Mercedes-Benz E-Calss có lợi thế với đa dạng về phong cách thân xe từ sedan, coupe, cabriolet cho tới kiểu wagon. Các tùy chọn động cơ cũng nhiều từ loại tăng áp kép chạy bằng diesel tới V6, tăng áp kép V6 và V8. Nội thất xe thì khỏi phải bàn với chất liệu cao cấp bằng gỗ và da. Xe có chỗ ngồi thân thiện với gia đình, nhất là phiên bản wagon có cấu hình tới 7 chỗ ngồi.

top 10 xe sang tot nhat cho gia dinh hinh anh 10

Cuối cùng trong danh sách này là Volvo S80 nổi bật với các tính năng an toàn, ghế ngồi thoải mái ngay cả trong những chuyến hành trình dài. Xe đạt điểm an toàn cao trong các bài đánh giá an toàn và đó là lợi thế để bạn có thể tin tưởng sử dụng S80 trong các chuyến đi lại của cả gia đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem