Volkswagen Golf GTI Clubsport sắp trình làng

Bạch Dương Thứ ba, ngày 15/09/2015 06:00 AM (GMT+7)
Volkswagen Golf GTI Clubsport concept trước đó đã chính thức phát triển thành phiên bản sản xuất Golf GTI Clubsport.
Bình luận 0

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của Golf GTI, phiên bản Clubsport mới vẫn bảo lưu hầu hết thiết kế ngoại hình như mẫu concept và công suất tăng thêm 35 PS (26 kW) so với hiệu suất của mẫu xe Golf GTI Performance. Điều này có nghĩa là các kỹ sư của VW đã trang bị động cơ xăng tăng áp 2,0 lít cho mẫu xe mới, cho công suất đầu ra tối đa đạt 265 PS (195 kW). Ngoài ra, nhờ vào chế độ overboost, chiếc xe có thể đạt công suất cực đại khoảng 290 PS (213 kW).

img

Chiếc xe có thể đạt được vận tốc 0-62 mph (0-100 km/h) trong thời gian 6 giây khi sử dụng hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, nó cũng được đánh giá tính năng tiết kiệm nhiên liệu siêu việt, chỉ khoảng 6,9 lít/100 km.

Chiếc xe đặc trưng trong màu sơn Onyx trắng. So với Golf GTI thông thường, cản trước/sau, thềm xe, ống xả cùng cánh gió và la zăng cũng được thiết kế khác, cung cấp sự lựa chọn bánh xe hợp kim 18 hoặc 19 inch tùy chọn. Hiệu ứng đẹp mắt bao gồm đèn hậu LED màu đỏ sẫm, ống xả mạ crôm.

Về mặt nội thất, ghế thường được thay thế thiết kế ghế đua, bọc da Alcantara, bên cạnh đó vô-lăng xe được thiết kế theo phong cách thể thao được bọc da Alcantara và có vạch đỏ ở vị trí 12 giờ.

Golf GTI Clubsport sẽ được chính thức giới thiệu vào tuần tới tại Frankfurt Motor Show.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem