Volvo V90 sẽ trình làng vào ngày 18/2 tới

Bạch Dương Thứ năm, ngày 18/02/2016 17:14 PM (GMT+7)
Hãng xe Volvo có kế hoạch công bố mẫu xe Volvo V90 vào ngày 18/2 tới, nhưng hiện nay đã xuất hiện những bức ảnh rò rỉ đầu tiên về mẫu xe này.
Bình luận 0

Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng Sedan S90 đã được công bố cách đây vài tuần, thì nhiều khả năng bạn cũng sẽ đánh giá cao những gì nhà thiết kế của Volvo mang lại cho dòng xe Volvo V90 này.

img

Volvo V90 được kết hợp từ thiết kế phần trước của Sedan S90 và thiết kế phần sau tương tự mẫu Concept Estate 2014. Có thể nói rằng, hãng xe Thụy Điển Volvo đã làm được một việc đáng kinh ngạc.

Ngoại hình của mẫu xe V90 đã được cải tiến rất nhiều so với mẫu xe V70. phần mái được thiết kế thoải hơn tạo nên một dáng vẻ trẻ trung, năng động. Cụm đèn hậu vẫn trung thành với thiết kế hình chữ L độc đáo trên phiên bản concept.

Nguồn tin cho biết, được thiết kế dựa trên nền tảng Scalable Product Architecture (SPA) giống như S90, mẫu Volvo V90 mới sẽ được trang bị động cơ bốn xi-lanh. Điểm nổi bật của mẫu xe là phiên bản động cơ tăng áp kép hybrid T8 cung cấp công suất 410 mã lực nhờ tổ hợp động cơ tăng áp 2.0 lít (turbocharged) và tăng áp siêu nạp (supercharged) cùng với một động cơ điện.

Chiếc xe được mong đợi sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva Motor Show vào đầu tháng 3 tới và sẽ được bán ra trong nửa cuối năm 2016.

Cùng ngắm hình ảnh của mẫu xe Volvo V90 mới này:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem