Xe máy điện eMotion Surge: Thiết kế phong cách, di chuyển quãng đường tới 200 km

Bạch Dương Thứ hai, ngày 11/06/2018 05:55 AM (GMT+7)
Công ty eMotion Motors có trụ sở tại Coimbatore gần đây đã tiết lộ hình ảnh concept chiếc xe máy điện mới của họ, eMotion Surge.
Bình luận 0

Hình ảnh concept của chiếc xe máy Surge mới đã được công bố trên trang web của eMotion Motors. Chiếc xe máy điện mới này có thiết kế đầy phong cách. Mặt trước của xe có đèn pha sắc nét, với một chiếc kính chắn gió nhỏ phía trên.

img

Concept xe máy điện eMotion Surge

eMotion Surge đã được phát triển trong khoảng thời gian 7  năm, trải qua gần 30.000 km thử nghiệm. Surge được tuyên bố có phạm vi tối đa 100 km trên một lần sạc. Xe máy điện sử dụng pin lithium-ion 40Ah, được sạc trong 30 phút nhờ sử dụng công nghệ sạc nhanh. eMotion cũng cung cấp một gói pin mở rộng. Gói pin này tăng phạm vi lên 200 km chỉ với một lần sạc.

Chiếc xe máy có thể tạo ra mô-men xoắn 28 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-60 km/h dưới bốn giây, với tốc độ tối đa 120 km/h. Xe sẽ đi kèm với các chế độ điều khiển xe tùy biến khác nhau.

img

Tổng thể xe khá phong cách

Các tính năng khác của eMotion Surge gồm màn hình 7 inch, kết nối điện thoại thông minh, định vị GPS, theo dõi xe, chống trộm, kết nối đám mây và SOS tự động. Xe máy cũng đi kèm với chức năng camera lùi. Chiếc xe máy mới trông thực sự rất tuyệt vời, tuy nhiên, eMotion Motors vẫn chưa  xác nhận liệu nó  có được đi vào sản xuất hay không.

Soi 1973 Honda CB500 “Mrs.DUKE” trắng tinh khôi, đậm chất lãng mạn đến từ Pháp

Tay độ Lionel Duke đã bỏ ra thời gian 700 giờ đồng hồ để hoàn thành dự án “Mrs. Duke” của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem