Xem cách xế cưng "uống" cồn Patron Tequila

Bạch Dương Thứ tư, ngày 11/04/2018 07:55 AM (GMT+7)
Paul từng làm điên rồ nhất là chạy phiên bản ArlenNess 2008-2009 bởi chính dòng rượu làm nên sự nổi tiếng của mình.
Bình luận 0

Patrón là một thương hiệu của sản phẩm rượu tequila của công ty Patrón Spirits Company đến từ Mexico. Sở hữu “đế chế hùng mạnh” này là John Paul DeJoria, đây cũng là anh chàng sáng lập ra các sản phẩm chăm sóc tóc Paul Mitchell. Không có gì ngạc nhiên khi John Paul DeJoria sở hữu số tiền lên tới 3,4 tỷ đô la. Và bạn có thể làm gì với tài khoản ngân hàng khổng lồ như vậy của mình? Có một garage đầy những máy móc kỳ lạ. Đó là chính xác những gì Paul có. Một gara ở Texas với vô số xe máy của các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Beemer, Indian, và Harley.

Paul từng làm điên rồ nhất là chạy phiên bản ArlenNess 2008-2009 tùy chỉnh bởi chính dòng rượu làm nên sự nổi tiếng của mình.

img

Cỗ xe Patron thử chạy bằng rượu tequila

Tuy nhiên, chiếc xe Victory Vision ArlenNess 2008-2009 đã được tùy chỉnh lại và được lấy tên gọi Patron. Xe đã được tái điều chỉnh để có thể sử dụng nhiên liệu rượu tequila - thức uống có chứa 38% - 55% lượng cồn.

Paul cho biết, “Tôi chưa bao giờ đổ đầy Patron hoàn toàn bằng Tequila, bởi vì nó sẽ rất tốn kém. Phải bỏ ra số tiền 1200 USD (27 triệu đồng) để lấp đầy một bình nhiên liệu 10 gallon (37 lít) với rượu tequila Granquant Platinum Platinum.

Hero MotoCorp Karizma ”vượt vũ môn hóa rồng” thành Ducati cực đẹp

Xưởng độ chịu trách nhiệm tạo ra chiếc xe máy độc đáo này có trụ sở tại Belgaum, có tên gọi là Unique Wheels.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem