Yamaha TR1 Cafe Racer Roland đậm chất ngầu

Bạch Dương Thứ năm, ngày 30/06/2016 05:55 AM (GMT+7)
Yamaha TR1 đã được điều chỉnh theo phong cách cafe racer, đậm chất ngầu bởi ông Roland Snel.
Bình luận 0

Mỗi nhà sản xuất mô tô đều có một vài danh sách mẫu xe “kỳ quặc” của mình. Trong trường hợp của Yamaha, một trong những chiếc xe đó là TR1-sử dụng động cơ tourer V-twin từ những năm 1980, gắn liền với thành công của mẫu XV750. Nó được điều chỉnh theo phong cách cafe racer bởi ông Roland Snel.

img

Roland việc cho Yamaha tại Hà Lan. Mặc dù ông không phải là một thợ máy chuyên nghiệp, nhưng ông biết làm thế nào để sử dụng một máy mài. “Tôi đã luôn luôn biến đổi chiếc xe đạp của tôi theo ý thích của riêng tôi”, ông Roland chia sẻ. Roland một fan hâm mộ lớn của Classified Moto.

img

Vì vậy, Roland đã chọn một chiếc mô tô 1984-spec TR1, chủ yếu là bởi vì nó có ổ đĩa xích, làm cho nó dễ dàng để phù hợp với một lốp sau rộng hơn bằng cách bù đắp các mắt xích. Ông nâng cấp ổ đĩa mới từ mẫu Ducati 916.

img

Ngoài ra, chiếc xe đã được bổ sung thêm giảm xóc Ohlins, một kết hợp kỹ thuật số speedo/tacho, và một đèn pha Bates.

img

Các bánh xe cũng được nâng cấp, sử dụng vành nhôm Akront, bánh trước 18 inch với nan hoa không gỉ Honda GL1000. Phía sau là một vành beefier 5.5/17 inch. Lốp xe Metzeler Roadtec Z8s, cài đặt phanh Brembo 4 nồi và sóng rotor.

img

Roland đã thay thế tất cả các loại hạt, bu lông, khung và kẹp với các phụ kiện, hoặc thép không gỉ mới mạ hợp kim kẽm. Phần khung được sơn tĩnh điện màu đen bóng, các ký tự Kanji đã được vẽ tay.

img

Nhìn gần hơn, và bạn sẽ nhận ra một biểu tượng Yamaha sửa đổi khéo léo: một cờ lê khỉ, một cái búa.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem