Ông trùm Hefner hủy hôn quá "sốc", Playboy giật tít “hớ”

Thứ năm, ngày 16/06/2011 17:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do việc hủy đám cưới quá đột ngột nên tạp chí Playboy tháng Bảy vẫn giới thiệu người mẫu Crystal Harris là bà Hefner trên trang bìa, kèm theo đó là hình ảnh không thể nóng hơn của cô đào 25 tuổi.
Bình luận 0

Người mẫu Crystal đã khiến cả tạp chí Playboy được một phen lao đao vì cô đột nhiên chạy trốn khi đám cưới đình đám sắp đến gần.

Để cả thế giới có thể biết rõ hơn về người vợ thứ ba của ông chủ đào hoa Hugh Hefner, trang bìa Playboy giật luôn dòng tít: Giới thiệu bà Crystal Hefner (Introducing Mrs Crystal Hefner) trong ấn phẩm số tháng 7.

 img
 Crystal Harris mát mẻ trên trang bìa Playboy số tháng 7

Tuy nhiên, tạp chí này đã hoàn toàn bị “hớ” vì “bà Hefner” đã thu dọn hành lý rời biệt thự của ông Hefner ít ngày trước đó.

Không những thế, hàng loạt những bức ảnh mát mẻ của kiều nữ tóc vàng cũng được đăng ở các trang trong của ấn phẩm này. Sự cố không mong đợi đã khiến ông chủ Playboy phải lên tiếng thông báo về miếng dán đặc biệt với thông điệp “Cô dâu chạy trốn có tại số này”.

 img
 Cặp đôi lệch ngày còn bên nhau

Cũng trong ngày hôm nay, 16.6, một ngày sau khi hủy bỏ đám cưới, “cô dâu chạy trốn” Crystal Harris đã chính thức lên tiếng về đám cưới hụt với ông chủ Playboy Hefner và cho rằng đó là điều nên làm.

Crystal trần tình về quyết định ra đi: “Tôi và Hef đã cùng ngồi bàn bạc và đi đến quyết định chung, chúng tôi không tranh cãi gì. Tôi nói với anh ấy đã tự hỏi rằng ‘tại sao chúng ta lại cưới nhau?’.

Tôi cũng đã suy nghĩ khá nhiều về điều này và tôi cảm thấy thực sự việc hủy bỏ đám cưới là không công bằng đối với anh ấy. Nhưng cuối cùng thì đám cưới cũng dừng lại vì Hef nghĩ đó là điều tôi muốn. Tuy không nên duyên vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là bạn bè thân thiết”.

Người đẹp cũng phủ nhận tin đồn có “người mới” và cho biết hiện đang tập trung vào công việc ca hát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem