Oprah Winfrey khép lại talkshow của mình

Thứ năm, ngày 19/05/2011 17:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 17.5, tại sân vận động Chicago (Mỹ), “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey thực hiện ghi hình 2 số talkshow cuối cùng "The Oprah Winfrey Show". Bà khép lại chương trình này sau 25 năm gắn bó.
Bình luận 0

Khoảng 13.000 khán giả đã đến xem ghi hình 2 số talkshow The Oprah Winfrey Show cuối cùng. Loạt talkshow này là chương trình truyền hình được yêu thích nhất ở Mỹ, đã làm cho MC Oprah Winfrey trở thành người đàn bà có ảnh hưởng nhất trong ngành truyền hình Mỹ.

img
 

Trong 25 năm qua, rất nhiều người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực đã là khách mời của talkshow này, như vợ chồng Tổng thống Barack Obama, ca sĩ Michael Jackson v.v…

Khách mời đặc biệt trong số talkshow cuối cùng là bà Maria Shriver là vợ của diễn viên "Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger. Bà Maria tự tin xuất hiện trong talk show bất chấp sóng gió hiện tại trong cuộc sống gia đình.

img
 

Số talkshow cuối cùng quy tụ nhiều ngôi sao, như: diễn viên Tom Hanks, Tom Cruise, Will Smith, vận động viên bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan, ca sĩ Madonna và Beyoncé Knowles…

Chương trình khép lại trong những giọt nước mắt, vòng tay nuối tiếc.

The Oprah Winfrey Show số cuối cùng sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 25.5 tới.

Được biết bà Oprah Winfrey khép lại loạt talkshow "The Oprah Winfrey Show" để toàn tâm toàn ý cống hiến cho hệ thống cáp OWN của riêng mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem