Paul Scholes mất trộm xế hộp ngay trước cửa nhà

Thứ ba, ngày 29/01/2013 18:46 PM (GMT+7)
Dân Việt- Vì một phút sơ ý, chiếc Chevrolet Captiva LT 2 Estate trị giá 30.000 bảng của ngôi sao M.U, "đã không cánh mà bay" theo phường đạo chích vào sáng nay.
Bình luận 0

Vụ trộm diễn ra vào sáng này và ở ngay cửa nhà cầu thủ 38 tuổi của M.U tại Oldham-Greater Manchester (Anh). 

img
 

Như thường lệ, buổi sáng hôm nay, Paul Scholes lái chiếc Chevrolet Captiva LT 2 Estatecủa mình ra khỏi gara sau đó quay vào nhà. Đáng nói hơn, ngôi sao của M.U không tắt máy xe vì muốn làm tan băng trên kính chắn gió.

Khi trở ra, Paul Scholes phát hiện chiếc xe của mình đã biến mất! Sau một hồi tìm quanh quẩn, cầu thủ này đành phải gọi cảnh sát báo án.

Cảnh sát Greater Manchester đã xác nhận vụ việc này. "Cảnh sát đang điều tra một vụ trộm xe hơi. Chiếc xe bị đánh cắp ở một ngôi nhà trong khu vực Greenfield của Oldham", phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Chevrolet - nhãn xe của General Motors, hiện là nhà tài trợ áo đấu của M.U. Họ cũng tặng cho các cầu thủ thuộc đội 1 của CLB này những chiếc xe đắt tiền của hãng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Paul Scholes và gia đình của ông trở thành nạn nhân của bọn đạo tặc. Năm 2007, một băng cướp đã đột nhập vào nhà cha mẹ Scholes ở Middleton, Greater Manchester và lấy đi một chiếc ôtô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem