Pele “dìm hàng” Messi, ca ngợi Neymar

Thứ năm, ngày 12/04/2012 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại người Brazil Pele cho rằng, xét về tài năng, Quả bóng Vàng FIFA 2011 Lionel Messi không thể sánh với tiền đạo trẻ Neymar da Silva.
Bình luận 0

Trong ba năm vừa qua, Messi liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA. Mùa giải này, M10 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 61 pha lập công và 25 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Trong khi đó, Neymar đang được xem là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

img
Theo Pele, Messi không xuất sắc bằng Neymar

Mặc dù đã giành được mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Barcelona, song cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa thể giúp đội tuyển Argentina bước lên ngôi vô địch Copa America hoặc World Cup.

Theo quan điểm của Pele, Messi vẫn chưa thể sánh kịp đẳng cấp của Neymar, chứ chưa nói gì tới việc vượt qua ông hay Diego Maradona để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất làng túc cầu thế giới.

Pele nói: “Thời gian gần đây, giới chuyên môn cũng như tất cả các phương tiện truyền thông trên thế giới đều đồng loạt tung hô Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng theo ý kiến của tôi, Messi chỉ dày dạn kinh nghiệm hơn chứ không xuất sắc bằng Neymar”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem