Bị can đánh ghen cô giáo trên bục giảng khiếu nại công an

An Sơn Thứ tư, ngày 30/11/2016 14:05 PM (GMT+7)
Theo Trưởng Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), dù đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho nạn nhân nhưng đến nay các đối tượng đánh ghen cô giáo ngay trên bục giảng vẫn chưa nhận thức được hành vi sai trái của mình.
Bình luận 0

img

Trường Tiểu học T.V, nơi chị N bị làm nhục trước mặt hàng chục học sinh.

Liên quan đến vụ “Khởi tố 3 người đánh ghen cô giáo ngay trên bục giảng” xảy ra tại Trường Tiểu học T.V (thị xã Hương Thủy), sáng nay (30.11), Công an thị xã Hương Thủy xác nhận, bị can trong vụ án đã khiếu nại Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy.

Cụ thể, bị can trong vụ án “Làm nhục người khác” này đã gửi đơn đến cơ quan chức năng các cấp khiếu nại Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy với lý do cơ quan này khởi tố không đúng người, đúng tội.

Trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Võ Thành Kỳ - Trưởng Công an thị xã Hương Thủy - cho biết, việc khiếu nại là quyền của bị can trong vụ án, nhưng khiếu nại này hoàn toàn không có cơ sở.

Theo đại tá Kỳ, hành vi của các bị can đã gây ra hậu quả nghiêm trọng về tâm lý, sức khỏe cho bản thân chị L.T.N.N (nguyên giáo viên Trường Tiểu học T.V). Vụ đánh ghen còn khiến chị N và chồng phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ly hôn và chị này phải chuyển nơi công tác.

Ngoài ra, vụ án còn gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý và hoạt động dạy học của giáo viên, học sinh Trường Tiểu học T.V và gây hoang mang trong dư luận…

“Dù đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho cô N, nhưng đến nay các đối tượng vẫn chưa nhận thức được hành vi sai trái của mình” - đại tá Kỳ nhận định.

Như tin đã đưa, trước đó, Công an thị xã Hương Thủy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tôn Nữ Khánh Trân (SN 1990), Tôn Nữ Khánh Linh (SN 1993, cùng ngụ TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) và Trần Nhật Trinh (SN 1988, ngụ huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) về tội “Làm nhục người khác” theo khoản 2, Điều 121 Bộ luật Hình sự.

Cách đây hơn 1 năm, vào ngày 27.11.2015, chị N đang giảng dạy tại Trường Tiểu học T.V thì Trân, Linh, Trinh cùng một nam thanh niên khác tìm đến trường đánh ghen. Tại đây, Trân, Linh, Trinh xông vào lớp 4/1 - nơi chị N đang đứng lớp - để hành hung.

Trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh, 3 đối tượng trên đã đánh đập chị N tới tấp khiến chị này bị xây xát khắp mặt. Không chỉ đánh đập chị N, 3 phụ nữ trên còn bắt chị quỳ xuống giữa nền nhà để đối tượng nam thanh niên dùng điện thoại quay phim. Hành vi của nhóm đối tượng trên chỉ dừng lại khi chị N chạy thoát ra ngoài rồi vào một nhà dân nhờ trình báo công an.  

Nguyên nhân dẫn đến việc chị N bị làm nhục là do chị này bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với bố ruột của Trân và Linh là ông Tôn Thất T (ngụ TP.Huế).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem