Bị đâm chết vì đăng ảnh bạn gái người khác lên Facebook

Huỳnh Xây Thứ sáu, ngày 15/12/2017 17:29 PM (GMT+7)
Thấy Phong đăng ảnh bạn gái của mình cùng với những lời lẽ tình cảm trên mạng xã hội Facebook, Đạt đã dùng dao đâm thanh niên này tử vong tại chỗ.
Bình luận 0

Hôm nay (15.12), TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Chu Quang Đạt (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) 6 năm tù về tội “Giết người”.

img

Bị cáo Đạt tại toà.

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 25.7, sau khi phát hiện Nguyễn Văn Phong (ngụ cùng thị trấn Kiên Lương) đăng ảnh bạn gái của mình trên mạng xã hội Facebook cùng những lời nói tình cảm, Đạt mang theo 1 cây dao đến khu phố Cư Xá Mới (thị trấn Kiên Lương) tìm Phong. 

Tại đây, Đạt xảy ra mâu thuẫn, rồi dẫn đến đánh nhau với Phong. Lúc này, Đạt dùng dao đâm 1 nhát vào ngực trái, 1 nhát vào vai trái của Phong gây thủng tim và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương bắt khẩn cấp Đạt.

Theo HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của Đạt là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội vì có thái độ hung hãn, côn đồ, xem thường mạng sống của người khác. 

Tuy nhiên, bị cáo Đạt có nhân thân tốt, chưa có tiền án, tiền sự, đã khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải, tự nhận thấy lỗi lầm. Gia đình bị cáo đã bồi thường tổng cộng 140 triệu đồng cho phía bị hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem