Vụ chạy thận nhân tạo ở Hòa Bình: "Chính xác là 9 người tử vong"

Thuần Việt Thứ sáu, ngày 18/05/2018 11:00 AM (GMT+7)
Luật sư tham gia bào chữa tại phiên tòa xét xử vụ án sự cố y khoa nghiêm trọng xảy tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình ngày 18.5 đã đưa ra con số là 9 người tử vong, chứ không phải 8 người như công bố trước đó.
Bình luận 0

Sáng 18.5, phiên tòa xét xử vụ án “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” và “Vô ý làm chết người” xảy ra tại BVĐK tỉnh Hòa Bình bước vào ngày làm việc thứ 4.

Trong phiên xử, luật sư Nguyễn Hoàng Trung (bảo vệ quyền lợi cho các gia đình nạn nhân) cho biết, sự cố y khoa nghiêm trọng xảy ra tại Đơn nguyên thận nhân tạo có 9 bệnh nhân tử vong chứ không phải 8 người như công bố trước đó. 

img

Công an tỉnh Hòa Bình kiểm tra hiện trường sự cố y khoa nghiêm trọng tại Đơn nguyên thận nhân tạo, BVĐK tỉnh Hòa Bình ngày 29.5.2017.

Luật sư Trung nói: "Tôi đã xin ý kiến Hội đồng xét xử (HĐXX) cho tôi được đại diện cho 9 nạn nhân và HĐXX đã đồng ý".

Trước đó, Dân Việt đã đưa tin sự cố y khoa nghiêm trọng tại Đơn nguyên thận nhân tạo, BVĐK tỉnh Hòa Bình khiến 8 người tử vong và 10 người phải đưa đi cấp cứu vào ngày 29.5.2017. 

Như vậy, sự cố y khoa nghiêm trọng xảy ra tại Đơn nguyên thận nhân tạo, BVĐK tỉnh Hòa Bình khiến 9 người tử vong, chứ không phải 8 người như cơ quan chức năng của tỉnh Hòa Bình công bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem