Xét xử vụ dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu: Nguyễn Khắc Thủy kêu oan

Nguyễn Hữu Thứ sáu, ngày 17/11/2017 11:29 AM (GMT+7)
Nhiều người đã tố cáo hành vi dâm ô với hàng loạt trẻ em của cựu lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu, kèm theo đó là những bằng chứng, chứng cứ, nhưng tại phiên tòa sáng nay (17.11), bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940) vẫn cho rằng mình bị vu khống và liên tục kêu oan.
Bình luận 0

Sáng nay, TAND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, nguyên Giám đốc NHNN chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Theo hồ sơ, khoảng tháng 4-5.2014, ông Nguyễn Khắc Thủy đã dâm ô đối với 2 bé gái tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu. Cụ thể khoảng 20h một ngày trong tháng 4.2014, anh T - cha của bé N.N.A.D (SN 2008) dẫn con gái chơi tại khu vực cầu trượt thuộc khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong lúc cháu D đang chơi đùa thì ông Nguyễn Khắc Thủy đến sờ vào bộ phận sinh dục của cháu. Vụ việc bị anh T phát hiện nên anh T tát ông Thủy và báo bảo vệ chung cư biết.

Khoảng tháng 5.2014, khi cháu T.H.A (SN 2003) đang nói chuyện với người bạn tên N tại cửa sổ một căn phòng trong chung cư Lakeside thì ông Thủy đến phía sau ôm N khiến cô bé bỏ chạy. Sau đó Thủy vờ hỏi chuyện cháu H.A rồi nắm chặt tay không cho cháu chạy, tiếp tục sờ mó các bộ phận nhạy cảm của cháu trong vòng 10 - 15 phút mới dừng. Bạn của cháu H.A đã chứng kiến vụ việc.

Năm 2016, bà N.Th đã đến cơ quan công an tố giác ông Nguyễn Khắc Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của bà. Sau khi tố giác Thủy, ngày 3.7.2016, bà Th về nhà và phát hiện một mảnh giấy ghi: "Hãy chú ý sự an toàn của mày và con quái vật Th". Công an đã giám định và xác định chữ viết trên mảnh giấy là của Nguyễn Khắc Thủy viết.

img

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tại tòa. Ảnh: Hữu Ký 

Trước đó, gia đình bé T (sinh năm 2002) cũng đã phản ánh với các cơ quan chức năng vì khoảng năm 2012, Nguyễn Khắc Thủy đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu T tại chung cư Lakeside. Ngoài ra, nhiều người sống tại chung cư cũng có đơn tố cáo Nguyễn Khắc Thủy vì có hành vi dâm ô với trẻ em, trong số đó có anh Vajay (quốc tịch Ấn Độ) tố cáo Thủy có hành vi dâm ô với một bé gái 5 tuổi trong công viên và bị anh chụp hình lại.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, ngoài 4 trường hợp đã xác minh trên, cơ quan này nhận nhiều đơn tố cáo ông Thủy thực hiện hành vi dâm ô với một số bé gái. Tuy nhiên qua điều tra, cơ quan chức năng chỉ đủ căn cứ truy tố hành vi của Thủy thực hiện với bé D và bé H.A. Hai trường hợp còn lại chưa đủ chứng cứ nên cơ quan điều tra tách ra riêng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trong phần trả lời tại phiên tòa sáng nay liên quan đến hành vi dâm ô với bé D, bị cáo Thủy một mực phủ nhận vì cho rằng không ra khỏi nhà sau 18h nên không có việc thực hện hành vi dâm ô vào buổi tối. Bị cáo cho rằng mình bị vu khống, thậm chí hỏi vặn lại anh T (cha cháu D) đã tát ông vào bộ phận nào trên cơ thể. Ông cũng tỏ ra bức xúc về kết luận của cơ quan điều tra và cho biết đã khiếu nại.

Còn với vụ việc bé H.A, bị cáo Thủy cho rằng mình biết bé gái này bởi gia đình bé bán tạp hóa, bị cáo thường qua mua hàng và có nói chuyện với bé nhưng không thừa nhận hành vi đụng chạm, dâm ô với bé. Tuy nhiên, bị cáo thừa nhận tờ giấy ghi nội dung cảnh báo đến gia đình chị Th là do mình viết, nhưng lại trả lời vòng vo chối tội và nói không nhớ rõ vụ việc này. Mục đích viết tờ giấy cảnh cáo chị Th, bị cáo Thủy cho biết quá bức xúc vì bị chị Th bôi nhọ danh dự, có hành vi đánh đập gia đình bị cáo Thủy, làm con bị cáo Thủy mất việc.

img

Bị cáo Thủy tại tòa.

Đáng chú ý tại tòa, ông Vajay (người Ấn Độ - nhân chứng vụ án) cho biết mình sinh sống tại chung cư Lakeside đã được 5 năm. Khoảng 17h ngày 19.6.2014, ông dẫn con trai đi ra ngoài chơi trong khuôn viên và phát hiện Nguyễn Khắc Thủy đang mò vào trong quần lót của một bé gái. Thấy có người, Thủy rút tay khỏi quần bé gái nhưng ông vẫn chụp hình làm bằng chứng rồi đi trình báo Công an phường. Nhưng sau đó Công an phường không lập hồ sơ vụ việc vì cảnh sát khu vực cho biết là không nhận ra nạn nhân là ai, dù bé gái này sống trong chung cư Lakeside.

Còn bé N (nhân chứng) cho rằng, những lần qua chung cư Lakeside chơi thì thường xuyên thấy Nguyễn Khắc Thủy có những hành vi khiếm nhã đối với những với bé gái. Trong đó có việc thực hiện hành vi dâm ô với người bạn của mình là bé H.A.

Trước đó trong phần thủ tục bắt đầu phiên tòa sáng nay, một số bị hại và người làm chứng xin xét xử vắng mặt và được HĐXX chấp thuận. Luật sư bào chữa cho bị cáo Nguyễn Khắc Thủy đề nghị hoãn phiên tòa, triệu tập các bị hại, các nhân chứng trong vụ án để đối chất. Bị cáo Thủy cũng xin hoãn phiên tòa. Tuy nhiên, các yêu cầu từ phía bị cáo không được chấp nhận, phiên tòa vẫn tiếp tục diễn ra. 

Trong quá trình xét hỏi, bị cáo Thủy tỏ ra mệt mỏi, nói sức khỏe không tốt nên được HĐXX cho phép ngồi trả lời. Tòa cũng yêu cầu nhân viên y tế có mặt. Trong khi đó, các phóng viên, báo chí phải theo dõi phiên tòa qua màn hình.

*Dân Việt sẽ tiếp tục đưa tin về phiên tòa này...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem