Đăk Lăk: Hai nghi can trộm chó bị đánh chết

Duy Hậu Thứ ba, ngày 06/10/2015 13:42 PM (GMT+7)
Tại hiện trường, một thanh niên chết cạnh chiếc xe máy bị đốt cháy, gần đó là một thanh niên khác đang thoi thóp.
Bình luận 0

Sáng nay (6.10), tại đường liên thôn 2 và 3, xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, cơ quan chức năng xác định các nạn nhân là Lê Quốc Việt (SN 1993, tạm trú đường Y Wang, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) và Hoàng Văn Thái (SN 1976, trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đăk Lăk).

img

Hiện trường vụ án

Một số người chứng kiến cho biết, khi xảy ra vụ việc, tại hiện trường có một thanh niên nằm chết bên một chiếc xe máy cháy đen, gần đó là một thanh niên khác đang thoi thóp. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng người này cũng tử vong sau đó.

Ngoài ra, tại hiện trường còn nhiều gậy gộc, một bao tải bên trong một dây thòng lọng có cán cầm được độ chế nối với dây điện, một cục pin quấn bằng băng keo đen có dây điện, ná cao su bắn đá, nhiều gói bột ớt, băng keo đen, thuốc lá, quẹt ga...

Theo nhận định ban đầu, hai người tử vong nghi là trộm chó bị người dân phát hiện và đánh chết. Ngay trong sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đăk Lăk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, đồng thời triệu tập nhiều người dân tại khu vực trên để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem