2 nghi can vụ xác người phi tang trong khối bê tông là mẹ con?

Thứ bảy, ngày 18/05/2019 11:01 AM (GMT+7)
Theo người dân ở hẻm 5 đường Nguyễn Cửu Đàm (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM), bà Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu quận Tân Phú, là hai mẹ con và không sinh sống ở hẻm này khoảng 4 năm nay...
Bình luận 0

img

Căn nhà này trước là của bà Hồng nhưng đã được bán cho một người khác từ năm 2015 và 2 nghi can.

Sáng 18/5, PV Tiền Phong đã tìm đến địa chỉ hẻm 5 đường Nguyễn Cửu Đàm (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) - nơi hộ khẩu thường trú của Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa theo cung cấp từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương để tìm hiểu thông tin.

Trao đổi với PV, một số người dân ở đây cho biết, ngôi nhà theo địa chỉ của công an cung cấp trước đây là nhà của bà Hoa và con gái bà này là Hà. Bà Hà chia tay chồng nên thường xuyên lui tới một địa chỉ khác ở hẻm 15 đường Phạm Văn Hai (phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM).

Tìm gặp được chủ ngôi nhà hiện tại, chị (xin giấu tên) cho biết, chị và bà Hoa trước là hàng xóm ở trong cùng con hẻm. Vào khoảng năm 2015, chị mua lại ngôi nhà này của bà Hoa và từ đó đến nay không gặp lại bà.

Theo chị này, hai mẹ con bà Hoa trước sống ở đây cũng thân thiện và dễ mến nên khi nghe thông tin họ có liên quan đến vụ án ở Bình Dương chị cảm thấy rất bất ngờ...

Về việc ngôi nhà mình vô tình bị liên quan, chị cho biết có thể sau khi bán nhà, hai mẹ con không cắt khẩu nên hồ sơ vẫn còn lưu. Và cũng để tránh phiền hà, số nhà này cũng được gỡ xuống từ đêm qua (17/5).

Tại địa chỉ hẻm 15 đường Phạm Văn Hai (phường 1, quận Tân Bình) có liên quan theo thông báo của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương là một của hàng bán cà vạt, xung quanh khu vực này quán xá và người dân vẫn sinh hoạt bình thường...

Trước đó báo Tiền Phong đã đưa tin, ngày 15/5 tại một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khi người dân dọn nhà thì phát hiện thùng chứa bê tông có thi thể người. Sau đó, công an tiếp tục phát hiện thêm thi thể thứ 2 trong một thùng phuy nhựa.

Sáng 18/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương xác nhận, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ nhóm nghi can gồm 4 người phụ nữ trong đó có Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi).

Nguyễn Dũng (Tiền Phong)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem