2 thanh niên vào khách sạn thuê phòng, 1 người bị đâm chết

Thứ sáu, ngày 22/04/2016 07:20 AM (GMT+7)
Cùng một đối tượng lạ mặt vào thuê phòng, khoảng nửa tiếng sau, nam thanh niên 25 tuổi bị đâm chết trong khách sạn. Hung thủ đã nhanh chóng tẩu thoát.
Bình luận 0

Đến rạng sáng 22.4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nam thanh niên 25 tuổi bị đâm chết trong khách sạn xảy ra tại địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An (Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Đạt (SN 1991, ngụ TP HCM, tạm trú TX.Dĩ An, Bình Dương).

img

Khách sạn nơi nam thanh niên 25 tuổi bị đâm chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 21.4, Đạt cùng một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng theo giờ tại khách sạn S.B nằm trên đường D19, KP Thống Nhất, P.Dĩ An, TX.Dĩ An, Bình Dương.

Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên đi cùng Đạt vội vã rời khách sạn với nhiều dấu hiệu khả nghi. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn đã vội chạy lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên 25 tuổi nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Nhận tin báo, công an phường đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm.

Theo thông tin PV nắm được, Đạt có hộ khẩu ở TP.HCM nhưng lên Bình Dương sinh sống cùng gia đình và trông coi tiệm Internet trong nhà.

img

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, thu thập dấu vết.

Một số người quen biết nạn nhân cho biết, tính tình Đạt rất hiền, thường ngày chỉ ở nhà trông quán Internet cho gia đình, Đạt thường bán tài khoản game online cho một số thanh niên hay đến quán chơi. Trước khi xảy ra vụ án 1 ngày, Đạt có mâu thuẫn với một số đối tượng chơi game online vì Đạt cho những người này nợ tiền nạp vào tài khoản game trên mạng dẫn đến ẩu đả.

Sau khi xảy ra xích mích với nhóm thanh niên trên, Đạt nhờ một đối tượng chưa rõ lai lịch đứng ra dàn xếp và đòi tiền nợ cho mình với mức thù lao trả cho đối tượng kia là 20 triệu.

Khoảng 14h chiều 21.4, gia đình thấy Đạt đi ra khỏi nhà cùng với đối tượng nói trên. Đến khoảng 15h cùng ngày thì nhận được tin báo của chủ khách sạn về việc Đạt bị sát hại.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa ở trong phòng 101 của khách sạn. Trên cơ thể có nhiều vết đâm rất sâu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TX.Dĩ An, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường thu thập dấu vết, truy tìm hung thủ gây ra án mạng. Camera của khách sạn cũng đã được cơ quan điều tra thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra, truy tìm hung thủ.

Đến 1h sáng 22.4, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Thiên Dũng (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem