3 nam sinh gây án mạng sau chầu nhậu

Thứ bảy, ngày 04/06/2016 14:55 PM (GMT+7)
Mời 2 người lạ nhậu chung, trong lúc "chén chú, chén anh" xảy ra mâu thuẫn, ba sinh viên năm cuối tại một trường đại học ở TP.HCM đã đánh chết người.
Bình luận 0

Ngày 4.6, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Thành (27 tuổi, quê Hà Nam), Trần Hữu Nghị (21 tuổi) và Đào Ngọc Thỏa (28 tuổi, cùng ngụ Gia Lai) do liên quan đến vụ án mạng làm anh Quốc (31 tuổi) tử vong.

img

Ba nghi can bị tạm giữ hình sự. Ảnh: C.A

Cảnh sát cho biết, ba nghi can đang học năm cuối tại một trường đại học ở TP.HCM. Đêm 26.5, nhậu ở phường Linh Trung (quận Thủ Đức), họ thấy anh Quốc và người đàn ông 43 tuổi ngồi bàn bên cạnh nên mời sang uống chung cho vui.

Sau màn chào hỏi thân mật, người đi chung với anh Quốc cho biết có con đang theo học tại trường đại học này, cùng trọ tại làng đại học Thủ Đức như nhóm Thành. Nghe vậy, Thành hào hứng đề nghị mọi người rủ cậu này ra nhậu cho vui nhưng không ai liên lạc được.

Đến rạng sáng hôm sau cả nhóm kéo về nhà trọ của cậu sinh viên này rủ đi nhậu tiếp, bàn chuyện giúp nhau khi khó khăn. Trên đường đi, họ ghé vào quán hủ tíu ở cổng trường ăn, tiếp tục kêu rượu uống.

Tuy nhiên, chỉ một lúc sau xảy ra cãi vã giữa nhóm của Thành và anh Quốc. Ba nam sinh được cho là đuổi đánh anh Quốc bất tỉnh, người đi chung với nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy. Các sinh viên cũng vội vàng trốn về quê.

Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Quốc tử vong do xuất huyết não. Cơ quan điều tra đang lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân gây án của các nam sinh.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Quốc Thắng (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem